Chúng ta

Thanh toán qua Payoo, FPT Shop 'trao' khách hàng 8 laptop Asus

Thứ hai, 6/8/2018 | 16:57 GMT+7

Loạt máy tính xác tay trị giá gần 80 triệu đồng sẽ là phần quà may mắn khi khách hàng sự dụng tiện ích Payoo để thanh toán hóa đơn tại hệ thống FPT Shop.

Theo đó, từ ngày 1-31/8, khách hàng thanh toán các loại hóa đơn qua Payoo, bao gồm: hóa đơn điện, nước, điện thoại, truyền hình, trả góp... tại cửa hàng FPT Shop bất kỳ trên toàn quốc sẽ có ngay cơ hội trúng 1 trong 8 laptop Asus trị giá 9.990.000 đồng/chiếc thông qua hình thức quay số trên hệ thống.

Mỗi hóa đơn sẽ tương ứng với một lần tham gia, như vậy, càng nhiều hóa đơn được thanh toán, khách hàng càng có nhiều cơ hội trở thành chủ nhân của 8 laptop Asus từ chương trình hấp dẫn này. Ưu đãi cực hấp dẫn và thiết thực với mong muốn tất cả khách hàng được hưởng thêm nhiều lợi ích gia tăng khi chọn trải nghiệm dịch vụ tại FPT Shop. Chương trình có tổng cộng 4 đợt quay số, kéo dài từ 9/8 đến 1/9.

FPTShop-Payoo-1-5844-1533543385.jpg

Khách hàng thanh toán các loại hóa đơn tại FPT Shop sẽ có cơ hội trúng 8 laptop Asus.

Trước đó, FPT Shop đã tặng 8 chiếc SmartTV Samsung trị giá 13.890.000 đồng/chiếc trong tháng 6 và 4 chiếc Honda Vision trị giá 30 triệu đồng ở tháng 5 khi khách hàng thanh toán các loại hóa đơn tại đây. Áp dụng cho khách hàng thực hiện thanh toán mọi hóa đơn, bao gồm hóa đơn điện, nước, thẻ cào, trả góp...

Với hệ thống 500 cửa hàng trên khắp cả nước, hoạt động từ 8h–22h tất cả các ngày trong tuần, FPT Shop là địa điểm giúp bạn thanh toán các loại hóa đơn hàng tháng cách dễ dàng và thuận tiện hơn.

Trong khi đó, Ví điện tử Payoo là một tài khoản điện tử, có chức năng như một chiếc Ví tiền trong thế giới Internet nhằm hỗ trợ người dùng mua - bán - giao dịch tại các trang web thương mại điện tử và tại các cộng đồng mạng có hoạt động thanh toán hoặc trả phí.

Hệ thống bán lẻ FPT Shop là chuỗi chuyên bán lẻ các sản phẩm kỹ thuật số bao gồm điện thoại di động, máy tính bảng, laptop, phụ kiện và dịch vụ công nghệ… Ngay từ những ngày đầu thành lập, FPT Shop đã phối hợp Payoo cùng thực hiện những chương trình thanh toán hóa đơn tại tất cả các cửa hàng trên hệ thống, vừa giúp khách hàng chi trả các hóa đơn tiện lợi và nhanh chóng, vừa có thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn.

>>  FPT Shop tặng Mi Band 2 khi đặt trước Xiaomi Mi A2 Lite

Trần Vũ

Ý kiến

()