Chúng ta

TGĐ Sendo giao lưu trực tuyến cùng độc giả Nhịp cầu đầu tư

Thứ năm, 26/11/2015 | 08:12 GMT+7

Anh Trần Hải Linh sẽ có buổi giao lưu trực tuyến cùng độc giả báo Nhịp cầu đầu tư vào ngày 27/11 tới. 

Nội dung buổi giao lưu sẽ xoay quanh chủ đề thương mại điện tử ở Việt Nam. “Làm cách nào để xây dựng niềm tin trong quá trình thu hút và giữ chân khách hàng” là tiêu điểm sẽ được các khách mời trao đổi.

Ngoài anh Trần Hải Linh, buổi giao lưu còn có chị Nguyễn Thị Hạnh, Trưởng đại diện Cục Thương mại điện tử và Công nghệ thông tin, anh Nguyễn Bá Diệp, Phó Chủ tịch M_Service, anh Bryan Teo, CEO Chotot.vn, và chị Vũ Hoàng Yến, Giám đốc Marketing Zalora.

DSC0646-bai-1853-1430727711-7407-1448466

TGĐ Sendo Trần Hải Linh sẽ có buổi giao lưu trực tuyến cùng độc giả Nhịp cầu đầu tư về các vấn đề liên quan đến thương mại điện tử. Ảnh: V.N

Sàn thương mại điện tử Sendo ra đời ngày 13/9/2012 theo mô hình B2B2C (business-to-business-to-consumer). Thông qua các gian hàng mở tại Sendo.vn, doanh nghiệp có thể cung cấp sản phẩm và dịch vụ tốt nhất tới người tiêu dùng với lượng giao dịch lớn, tỷ lệ giao dịch hoàn thành trên thực tế cao.

Ngày 7/7/2014, FPT hoàn tất việc mua lại 123Mua.vn, trang thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam của VNG. Theo hợp đồng, FPT tiếp quản và thực hiện các hợp đồng đã ký với khách hàng của 123Mua.vn. Song song đó, sau khi chuyển giao 123Mua.vn cho Sendo.vn, VNG tiếp tục hợp tác với Sendo.vn cung cấp dịch vụ thương mại điện tử cho hơn 30 triệu khách hàng hiện tại của VNG.

Tháng 7/2015, Sendo chính thức ra mắt ứng dụng mua sắm dành cho các thiết bị di động chạy hệ điều hành iOS và Android. Sendo App có tính năng tìm kiếm sản phẩm bằng giọng nói và QR code. Người dùng còn có thể chat trực tiếp với người bán để được tư vấn sản phẩm ngay lập tức. Trạng thái đơn hàng khi vận chuyển và giao nhận cũng được cập nhật chi tiết. Một điểm quan trọng là Sendo có khả năng bảo mật tuyệt đối thông tin cá nhân của khách hàng khi là sàn thương mại điện tử duy nhất ở Việt Nam được cấp chứng chỉ bảo mật PCI DSS, chứng chỉ cao nhất về bảo mật thông tin.

Hiện Sendo là một trong những sàn thương mại điện tử đứng đầu Việt Nam. Mỗi tháng Sendo có hơn 100.000 giao dịch thật sự với khoảng 70.000 shop tham gia. Số lượng sản phẩm tại đây luôn đạt trên con số 2 triệu.

Năm ngoái, theo Báo cáo thương mại điện tử của Chính phủ, Sendo được xếp thứ 2 về giá trị giao dịch thương mại điện tử tại Việt Nam với 14,4%.

>> CEO Trần Hải Linh: 'Làm thương mại di động cần chậm rãi'

Yến Nhi

Ý kiến

()