Chúng ta

TGĐ FPT IS chia sẻ 'Thông điệp lãnh đạo'

Thứ năm, 26/3/2015 | 14:34 GMT+7

Anh Phạm Minh Tuấn sẽ là diễn giả trong số đầu tiên của chương trình "Thông điệp lãnh đạo", tổ chức vào 15h hôm nay (ngày 26/3), tại Phòng Đông Đô, tầng 20, Keangnam, Hà Nội.

Chương trình chia sẻ "Thông điệp lãnh đạo" lần này có tên gọi "Vượt lên chính mình" với chủ đề chính về công nghệ. Theo anh Tuấn, FPT IS là công ty công nghệ và công nghệ là yếu tố ảnh hưởng tới sự phát triển của đơn vị, nhất là trong bối cảnh FPT IS đang có nhiều thay đổi.

Việc người điều hành FPT IS gặp gỡ chuyên gia khẳng định về sự cần thiết, vai trò của công nghệ trong quá trình phát triển của công ty. Tại đây, hai bên sẽ cùng chia sẻ, trao đổi về các hoạt động, chính sách nhằm thúc đẩy việc phát triển công nghệ.

DSCF1919-JPG-9011-1427334226.jpg

TGĐ FPT IS Phạm Minh Tuấn sẽ chia sẻ về bức tranh công nghệ tại FPT IS với CBNV.

Dự kiến, chương trình thu hút khoảng 100 người tham dự là cán bộ công nghệ và những người quan tâm đến chủ đề này. Xây dựng buổi nói chuyện cởi mở, thân thiện, BTC hy vọng, đây sẽ là kênh giao lưu giữa lãnh đạo cấp cao với đội ngũ nhân viên.

"Thông điệp lãnh đạo" là chương trình do Ban Nhân sự FPT IS thực hiện. Theo đó, từ năm 2015, sự kiện sẽ được tổ chức định kỳ hằng quý. TGĐ FPT IS cho biết, lần đăng đàn tiếp theo anh sẽ gặp gỡ và chia sẻ với nhân viên kinh doanh về chính sách của công ty.

Thanh Nga 

Ý kiến

()