Chúng ta

Tặng gói bảo hành vàng cho khách hàng mua Apple

Thứ hai, 11/3/2013 | 17:04 GMT+7

Từ ngày 10/3 đến hết 10/4, khách hàng mua sản phẩm Apple tại Hệ thống F.Studio, F.Store của FPT Retail trên toàn quốc sẽ nhận được nhiều ưu đãi lớn.
> FPT Shop bán trả góp sản phẩm Apple lãi suất 0%

Theo đó, chương trình mua trả góp lãi suất 0% của các sản phẩm của Apple dành cho các chủ thẻ tín dung của Ngân hàng ANZ sẽ tiếp tục được kéo dài thời hạn.

Nhiều ưu đãi dành cho khách hàng mua Apple tại hệ thống F.Studio trên toàn quốc. Ảnh: C.T.

Nhiều ưu đãi dành cho khách hàng mua Apple tại hệ thống F.Studio trên toàn quốc. Ảnh: C.T.

Không giới hạn về số tiền trả trước, khách có thể vay 100% giá trị sản phẩm và lựa chọn kỳ hạn thanh toán 6 tháng hoặc 12 tháng. Riêng điện thoại iPhone 5 chỉ có kỳ hạn 6 tháng. Thủ tục tham gia chương trình đơn giản, khách chỉ cần xác nhận trả góp và cà thẻ là có thể nhận sản phẩm ngay.

Ngoài ra, với khách hàng mua iPad sẽ được tặng ngay gói bảo hiểm trong vòng 365 ngày. Khách mua sản phẩm Apple cũng được tặng gói bảo hành vàng. Theo đó, ngay cả khi sản phẩm rơi vào nước hoặc rơi vỡ vẫn được bảo hành tại cửa hàng.

Cùng với chương trình ưu đãi cho sản phẩm mới, Hệ thống bán Apple của FPT Retail vẫn triển khai chương trình đổi máy tính bảng cũ lấy iPad 4, iPad Mini mới với mức trợ giá 10% kèm theo nhiều ưu đãi.

Hiện, chương trình được áp dụng tại Hệ thống Apple by FPT trên cả nước. Thông tin về chương trình có thể xem thêm tại địa chỉ http://fptshop.com.vn hoặc cập nhật trên fan page của đơn vị và gọi số hotline 19006616.

Thanh Nga

 

Ý kiến

()