Chúng ta

Tặng combo 5 triệu đồng khi đặt mua 'bom tấn' Galaxy Note 7

Thứ hai, 25/7/2016 | 15:24 GMT+7

Từ nay đến ngày 18/8, khi đặt mua Galaxy Note 7 và đặt cọc trước 2 triệu đồng tại hệ thống FPT Shop, khách hàng sẽ được nhận bộ quà tặng lên đến 5 triệu đồng. 

Theo đó, FPT Shop sẽ tặng bộ quà trị giá 5 triệu đồng dành cho 277 khách hàng đặt mua siêu phẩm Galaxy Note 7 trước 22h ngày 1/8 thông qua hình thức quay số may mắn. Quà tặng bao gồm: Kính thực tế ảo Samsung Gear VR; Tai nghe cao cấp Level U; Sạc dự phòng Maxco 10.000 mAh; Bảo hiểm 1 đổi 1 trong 12 tháng ngay cả khi bị rơi vỡ, vào nước; Trả góp 0% lãi suất trong 6 tháng khi thanh toán bằng thẻ tín dụng của một trong các ngân hàng HSBC, ANZ, Sacombank, Vietinbank… 

Từ nay đến ngày 2/8, khi đặt mua Galaxy Note 7 và đặt cọc trước 1 triệu đồng tại hệ thống FPT Shop, khách hàng sẽ được nhận bộ quà tặng lên đến 5 triệu đồng.

Từ nay đến ngày 18/8, khi đặt mua Galaxy Note 7 và đặt cọc trước 2 triệu đồng tại hệ thống FPT Shop, khách hàng sẽ được nhận bộ quà tặng lên đến 5 triệu đồng.

Sau ngày 1/8, quà tặng dành cho các khách hàng đặt mua tiếp theo tại FPT Shop sẽ có trị giá 3 triệu đồng, gồm: Được lựa chọn hoặc tặng 7 chuyến đi Uber miễn phí (tại TP HCM, Hà Nội), hoặc 700 dặm bay Vietnam Airlines; Tai nghe Bluetooth Samsung Level U hoặc ốp lưng Spigen - ốp lưng thương hiệu Mỹ, sản xuất tại Hàn Quốc, được bán độc quyền tại FPT Shop; Sạc dự phòng Maxco 6.000 mAh; Được tăng thời gian bảo hành lên thành 2 năm; Bảo hiểm 1 đổi 1 trong 12 tháng khi bị rơivỡ, vào nước; Trả góp 0% lãi suất trong 6 tháng khi thanh toán bằng thẻ tín dụng một trong các ngân hàng HSBC, ANZ, Sacombank, Vietinbank…

Bên cạnh đó, từ ngày 11 - 18/8, bạn có thể đến hệ thống 350 cửa hàng của FPT Shop trên toàn quốc để trải nghiệm và được tư vấn thêm về Galaxy Note 7. Khi tham gia trải nghiệm và đặt trước Galaxy Note 7, ngoài quà tặng trị giá 3 triệu đồng, bạn còn có them cơ hội nhận them một trong các quà tặng: Túi Tucano trị giá 1,8 triệu đồng, loa Bluetooth Samsung minibox trịgiá 1,2 triệu đồng, tai nghe Samsung Level U hoặc thẻ cào 100.000 đồng.

Dù chưa được công bố chính thức về tính năng, thiết kế của sản phẩm, nhưng cũng đã có khá nhiều thông tin dự kiến về sản phẩm này. Cụ thể, Galaxy Note 7 sẽ cải thiện tính năng bảo mật lên mức cao nhất với tính năng nhận diện và mở khóa bằng cảm biến võng mạc (Iris Scanner).

Ngoài ra, cũng như dòng Galaxy S7/S7 edge đình đám, Galaxy Note 7 sẽ được trang bị tính năng chống thấm nước và kháng bụi  tiêu chuẩn IP68, và đặc biệt là cải tiến ứng dụng Spen linh hoạt hơn và có thể viết được dưới nước.

Thêm nữa, Samsung tiếp tục cải tiến các kết nối để khách hàng có thể sử dụng thuận tiện hơn với cổng kết nối USB Type C thay vì cổng micro-USB cũ để tăng tốc độ truyền dữ liệu nhanh hơn. 

Dự kiến ngày 19/8, Galaxy Note 7 sẽ lên kệ FPT Shop. Mức giá dự kiến của sản phẩm này vào khoảng 18,99 - 19,99 triệu đồng, với 3 tùy chọn màu sắc là đen, vàng và bạc.

>> iPhone 6 Plus giảm sâu, bằng giá iPhone 6

Thiên Bình

Ý kiến

()