Chúng ta

Synnex FPT tiếp tục 'ẵm' giải thưởng danh giá nhất của HPE

Thứ năm, 18/1/2018 | 16:19 GMT+7

Thêm một năm nữa, Synnex FPT "bội thu" các giải thưởng lớn của Hewlett Parkard Enterprise (HPE) khi vinh danh là nhà phân phối xuất sắc của hãng tại thị trường Việt Nam.

Mới đây, HPE đã tổ chức chương trình HPE Connect 2018 dành cho các đối tác và nhà phân phối tại Việt Nam. Sự kiện có sự hiện diện của ông Foo Chuang Yeh -  tân TGĐ của HPE Việt Nam.

Tiếp nối những thành công trong năm 2017, Synnex FPT tiếp tục được HPE vinh danh là Nhà phân phối xuất sắc năm 2017 - Best Performance Distributor of FY17. Đây cũng là lần thứ hai trong năm 2017, Synnex FPT được HPE vinh danh ở "đấu trường" lớn.

Anh Nguyễn Ngọc Minh Huân (thứ 2 từ phải qua) - GĐ Kinh doanh toàn quốc của FPS, đại diện Synnex FPT nhận danh hiệu từ HPE.

Anh Nguyễn Ngọc Minh Huân (thứ hai từ phải qua), GĐ Kinh doanh toàn quốc của FPS, đại diện Synnex FPT nhận danh hiệu từ HPE.

Hồi tháng 6/2017, tại Trung tâm hội nghị Sands Convention ở Las Vegas - Mỹ, Synnex FPT đã xuất sắc vượt qua hơn 100 ứng cử viên đến từ khu vực châu Á để vinh dự nhận giải thưởng Nhà phân phối xuất sắc khu vực châu Á - Thái Bình Dương và Nhật Bản 2017 (APJ) của HPE.

Để trở thành đơn vị được vinh danh trong các giải thưởng của HPE năm nay, các nhà phân phối hoặc các đối tác tích hợp hệ thống phải được đánh giá toàn diện dựa trên những tiêu chí về giá trị tăng trưởng doanh thu hằng năm/tỷ lệ tăng trưởng hằng năm; Khả năng phát triển, mở rộng đối tác và khách hàng nhiều nhất; Tỷ lệ tăng trưởng thị trường SMB (doanh nghiệp vừa và nhỏ) cao nhất và tổng doanh thu tăng trưởng hằng năm cao nhất.

Đáng chú ý, Synnex FPT đã vượt qua các đối thủ “nặng ký” nhất đến từ Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore để vinh dự nhận giải thưởng Nhà phân phối xuất sắc khu vực châu Á - Thái Bình Dương và Nhật Bản - APJ Distributor Of The Year 2017. Tính đến nay, FPT Trading cũng là đối tác đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đoạt giải thưởng này.

Đại diện lãnh đạo HPE chia sẻ, FPT Trading là đối tác tin cậy và quan trọng của HPE tại Việt Nam. Với sự tăng tưởng liên tục về doanh thu và chất lượng dịch vụ cùng với sự phát triển mạnh mẽ của hạ tầng công nghệ thông tin, FPT Trading đã và đang là nhà phân phối xuất sắc của HPE tại Việt Nam nhiều năm liền.

Trước đó, cuối tháng 12/2017, Synnex FPT cũng đón nhận hàng loạt giải thưởng Nhà phân phối xuất sắc năm 2017 của các hãng Cisco, IBM...

>> FPT Trading 'bội thu' giải thưởng nhà phân phối xuất sắc

Thiên Bình

Ý kiến

()