Chúng ta

Shop VnExpress giảm giá 'kịch kim' dịp Tết

Thứ năm, 12/1/2017 | 15:51 GMT+7

Chương trình mua sắm Tết tới gần nhà - Mua sắm thả ga mang tới mức giảm giá đến 50% với những mặt hàng công nghệ hot nhất như iPhone 7, Galaxy S7, các sản phẩm gia dụng chăm sóc gia đình và loạt voucher du lịch ưu đãi "khủng". 

Cùng với chương trình khuyến mãi, VnExpress cũng bổ sung lên kệ hàng hàng trăm sản phẩm mới. Đây là đợt cập nhật hàng lớn nhất từ trước đến nay của trang thương mại điện tử này. 

vne-shop-4982-1484208148.jpg

Xem toàn bộ chương trình ưu đãi mua sắm Tết gần tới nhà - Mua sắm thả ga tại đây. 

Theo đó, Shop VnExpress mang đến mức giá rẻ nhất thị trường hiện nay cho các sản phẩm iPhone các đời 6 và 7, trong đó giảm mạnh nhất là iPhone 7 128 GB giảm 3,7 triệu đồng và iPhone 6s giảm 2,1 triệu đồng. 

Không chỉ có mặt hàng công nghệ vốn là thế mạnh, Shop VnExpress còn mang tới loạt sản phẩm mới phù hợp với nhu cầu mua sắm dịp Tết như nhóm hàng thực phẩm, chăm sóc sức khỏe và du lịch. 

Ở ngành hàng thực phẩm, Shop VnExpress hiện tập trung vào các sản phẩm đặc trưng, độc đáo của Việt Nam như mật ong, tỏi đen hay tinh bột nghệ. Tất cả sản phẩm trong danh mục này đều đang được giảm giá từ 20% đến 39%. 

Trang thương mại điện tử cũng có nhiều sản phẩm chăm sóc sức khỏe và y tế chất lượng cao của các thương hiệu Beurer, Sonic, mTim. 

Voucher du lịch là mặt hàng mới nổi bật của Shop VnExpress, mang đến sự lựa chọn đa dạng cả du lịch trong nước và quốc tế cho khách hàng. Riêng phục vụ cho Tết nguyên đán hiện có các tour đi Nha Trang, Campuchia, Tứ Bình, Phú Yên với giá chỉ từ 2.690.000 đồng.

Ngoài ra, tất cả độc giả của VnExpress khi ghé thăm Shop VnExpress còn có cơ hội nhận được những deal ưu đãi miễn phí từ VnExpress như phiếu giảm giá mua pizza trị giá 400.000 đồng, phiếu giảm giá đặt vé máy bay 100.000 đồng...

Ngọc Dung

Ý kiến

()