Chúng ta

Sen Đỏ ưu đãi ‘thả phanh’ vào thứ Năm hàng tuần

Thứ tư, 19/9/2018 | 18:49 GMT+7

Sendo.vn đồng hành cùng các thương hiệu Việt Nam giảm giá "sập sàn" với các deal sốc 50.000 đồng vào thứ 5 hàng tuần, đặc biệt là vào khung 8 giờ tối.

Định vị thương hiệu là sàn thương mại điện tử “Của người Việt, vì người Việt, cho người Việt”, siêu chợ Sen Đỏ tiếp tục mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất cho người mua khi chọn mua sắm trên Sendo.vn vào thứ Năm hàng tuần. Trong đó, các thương hiệu Việt như Bitis,  Điện Quang, Sunhouse, Việt Tiệp, Tinh dầu Đất Việt...sẽ đồng loạt mở bán “deal” mua hàng chỉ 50.000 đồng vào lúc 20h cùng ngày.

sendo-vn-5784-1537409677.jpg

Thông báo về sự kiện “Người Việt yêu hàng Việt” sẽ xuất hiện trên trang chủ Sendo.vn vào thứ Năm mỗi tuần.

Cạnh đó, sàn thương mại điện tử do FPT bảo trợ luôn diễn ra nhộn nhịp với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Theo đó, trong tháng 9, các hộp bánh Trung thu của Bibica sẽ có giá “mềm” khi người mua được nhận ưu đãi giảm 30% cho mỗi sản phẩm, kèm đó là dịch vụ miễn phí vận chuyển toàn quốc đến tận nhà.

Sự kiện “xe máy giảm sốc 6 triệu đồng” tiếp tục ghi nhận được nhiều sự quan tâm khi người mua chỉ cần lên trang vào các khung giờ “vàng” là sẽ nhận được các phiếu giảm giá lên đến 6 triệu đồng đồng cho nhiều dòng xe thời thượng hiện nay. Ngoài ra, khách hàng có thể trả góp với lãi suất 0% khi đặt mua xe ngay trên trang của Sendo.vn.

Với dòng điện thoại Samsung Galaxy Note 9 thời thượng, người dùng của Sen Đỏ sẽ được giảm ngay 5 triệu đồng (từ 19 triệu còn 14 triệu) khi nhận mã vào các khoảng từ 10h đến 21h. Chương trình này sẽ kết thúc khi hết mã giảm giá và miễn phí đổi trả hàng hóa trong vòng 48h.

Đây là một trong những hoạt động mà Sendo Technology, đơn vị quản lý Sendo.vn, tập trung đánh mạnh vào thị trường nội địa khi Việt Nam là nơi giàu tiềm năng phát triển trong ngành thương mại điện tử.

Theo CEO Sendo.vn - anh Trần Hải Linh, doanh thu thương mại điện tử Việt Nam chỉ chiếm chưa đến 2% tổng doanh thu bán lẻ. Tuy nhiên, con số này sẽ bùng nổ trong thời gian tới khi Việt Nam hiện sắp vượt qua mốc 100 triệu dân, trở thành quốc gia đông dân thứ ba Đông Nam Á với tỷ lệ người sử dụng Internet hơn 60%.

Hinh-2-9329-1537345085.png

Vẫn còn rất nhiều hoạt động khác diễn ra duy nhất trong tháng 9. Truy cập tại đây.

Hiện tại, sàn thương mại điện tử Sen Đỏ có hơn 10 triệu sản phẩm từ 300.000 người bán. Trong đó, doanh thu trong lĩnh vực thời trang chiếm tỷ trọng cao nhất với mức giá đa dạng từ 100.000 đồng đến hơn 1.000.000 đồng/sản phẩm.

Sen Đỏ là siêu chợ trực tuyến duy nhất được bảo trợ bởi FPT, kết nối người mua và người bán cả nước. Với mong muốn phục vụ nhu cầu mua sắm trực tuyến cho tất cả người tiêu dùng trên khắp Việt Nam, siêu chợ Sen Đỏ có mọi thứ bạn cần, không chỉ giúp bạn sở hữu được những sản phẩm yêu thích với giá hợp túi tiền mà còn đem đến sự yên tâm và tiện lợi nhất khi mua sắm trực tuyến, mang lại cuộc sống đủ đầy hơn.

Sendo Technology là một trong những “start-up” hiếm hoi nhận được khoản đầu tư triệu đô từ các “ông lớn”. Năm 2012, công ty thu mua 123mua.vn từ tập đoàn VNG và nhận khoản đầu tư 18 triệu đô cho 33% cổ phần từ 3 doanh nghiệp Nhật Bản. Năm 2018, Sen Đỏ gọi vốn lần 2 và đón nhận thương vụ đầu tư “xuyên biên giới” lên đến 51 triệu đô từ 8 đại gia châu Á, trong đó có Softbank Ventures Korea - chi nhánh của tập đoàn Softbank do tỷ phú “liều ăn nhiều” Masayoshi Son điều hành.

Đình An

Ý kiến

()