Chúng ta

Sen Đỏ giúp khách hàng thỏa sức bay với tiện ích mới

Thứ năm, 19/7/2018 | 15:35 GMT+7

Nhân dịp tung dịch vụ đặt vé máy bay, Sen Đỏ ưu đãi sập sàn với loạt tuyến bay giá rẻ nhất thị trường.

Hiện nay, xu hướng tìm kiếm thông tin online để đặt vé máy bay trực tuyến đã trở nên quen thuộc. Mỗi chuyến đi đã đơn giản hơn nhiều khi du khách có thể tham khảo thông tin qua các website đặt dịch vụ trực tuyến. Để bắt kịp xu hướng mới của dịch vụ này, Sen Đỏ vừa cho ra mắt tiện ích đặt vé máy bay qua ví thanh toán Senpay.

2018-07-19-110542-8422-1531973673.jpg

Mua vé máy bay là tiện ích mới trên Sendo.vn hướng đến nhu cầu di chuyển bằng máy bay ngày càng cao của khách hàng, giúp người dùng không tốn nhiều thời gian để đến đại lý mua vé.

Trong giai đoạn đầu, tiện ích đang ưu tiên phục vụ nhu cầu tìm kiếm vé máy bay trên tất cả các hành trình, điểm đến nội địa của 3 hãng Vietnam Airlines, Vietjet Air, và Jetstar Pacific. Dự kiến tháng 8, Sen Đỏ sẽ mở bán thêm vé máy bay quốc tế.

Để khuyến khích khách hàng sử dụng dịch vụ mới, Sen Đỏ đồng loạt áp dụng các ưu đãi lớn, gồm: Tặng lại đến 10% giá trị vé hoặc 100.000 đồng cho khách hàng đặt vé thành công có giá trị giao dịch từ 1 triệu đến dưới 2 triệu đồng; tặng 200.000 đồng cho giao dịch đặt vé thành công đầu tiên từ 2 triệu trở lên (tiền tặng dưới dạng nạp tiền vào số điện thoại của khách hàng đã đăng ký khi mua).

Cạnh đó, Sen Đỏ còn miễn phí dịch vụ giúp tiết kiệm 110.000 đồng/người/vé khứ hồi so với đặt vé trực tiếp tại website của hãng; miễn phí thanh toán online và không phát sinh thêm các phụ phí khác, cam kết giá hiển thị khi tìm kiếm (search) là giá cuối cùng.

Quá trình đặt vé bay trên Sen Đỏ rất dễ dàng và tiện dụng. Khách hàng chỉ cần truy cập tại link này, tạo tài khoản tại Sendo.vn hoặc đăng nhập nếu đã có tài khoản, rồi liên kết với ví thanh toán Senpay bằng cách điền số điện thoại và nhập OTP được gửi đến số điện thoại đó.

Từ đây, khách hàng đã có thể search, book vé và thanh toán dịch vụ. Khách hàng cũng có thể dùng bất kỳ hình thức thanh toán online nào trong các cách sau: Thẻ tín dụng/thẻ thanh toán quốc tế (Credit/Debit); Thẻ ATM của ngân hàng nội địa; Ví Senpay.

Mùa hè là dịp để mọi người đi du lịch ở những nơi có cát vàng, biển xanh, hòa mình vào dòng nước, đem lại sự sảng khoái, tươi mới trong người. Để có được một mùa hè vui tươi năng động, du lịch đến những bãi biển trên mọi miền đất nước, khách hàng có thể tham khảo mức giá ưu đãi trên tiện ích mới của Sen Đỏ. Hiện một số chuyến bay nội địa đến các bãi biển nổi tiếng trong nước đang có mức giá tốt vào mùa hè này, gồm: TP HCM - Nha Trang và TP HCM - Phú Quốc đồng giá từ 445.000 đồng; TP HCM - Đà Nẵng từ 754.000 đồng; Hà Nội - Đà Nẵng từ 589.000 đồng, Hà Nội - Phú Quốc từ 1.399.000 đồng. Xem thêm tại link này.

>> Sen Đỏ nỗ lực kích thích nền kinh tế phi tiền mặt

Sendo.vn (Siêu chợ Sen Đỏ) ra mắt người dùng vào tháng 9/2012 và là chợ trực tuyến kết nối người mua và người bán trên toàn quốc. Sendo.vn là một thành viên của tập đoàn FPT và được các nhà đầu tư Nhật Bản rót vốn từ năm 2014.

Trần Vũ

Ý kiến

()