Chúng ta

Poly K-Beauty Spa TP HCM giảm 20% cho người FPT dịp khai trương

Thứ sáu, 26/1/2018 | 14:32 GMT+7

Sáng ngày 25/1, Poly K-Beauty Spa tại TP HCM chính thức ra mắt người dùng. Sau thời gian tập trung vào lĩnh vực đào tạo học viên, Hệ thống đào tạo thẩm mỹ Hàn Quốc Poly K-Beauty đã mở rộng quy mô hoạt động sang dịch vụ Chăm sóc da và Spa chuyên nghiệp.

Buổi lễ khai trương có sự tham gia của ông Kim Jin Hyun - CEO Edu Messenger Hàn Quốc (tổ chức giáo dục chuyên liên kết các trường đại học Hàn Quốc); bà Chu Phương Hà - Giám đốc nhãn hàng, đại diện thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Hàn Quốc Dermafirm; anh Trần Vân Nam - Giám đốc Cao đẳng FPT Polytechnic TP HCM; anh Nguyễn Văn Tẩn - Giám đốc Poly K-Beauty TP Hồ Chí Minh; chị Trần Ngọc Sương - Giám đốc đào tạo Poly K-Beauty TP Hồ Chí Minh cùng các Giám đốc những thương hiệu mỹ phẩm, chủ các Spa và đông đảo khách hàng đến làm dịch vụ.

Ông Kim Jin Hyun – CEO Edu Messenger Hàn Quốc (giữa trái) và ông Nguyễn Văn Tẩn - Giám đốc Poly K-Beauty TP Hồ Chí Minh (giữa phải).

Ông Kim Jin Hyun - CEO Edu Messenger Hàn Quốc (thứ hai từ trái sang) và ông Nguyễn Văn Tẩn - Giám đốc Poly K-Beauty TP HCM (thứ hai từ phải sang).

Trong lễ khai trương, ông Kim Jin Hyun đã chia sẻ về những dự án liên kết hiện tại và trong tương lai của Edu Messenger với FPT: “Nhu cầu làm đẹp của con người ngày càng tăng lên, khiến xu hướng và tiềm năng của ngành đào tạo, thẩm mỹ làm đẹp phát triển mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Hệ thống đào tạo thẩm mỹ Poly K-Beauty đang có những bước đi rất đúng đắn”.

oly K-Beauty Spa không chỉ là nơi làm đẹp cho khách hàng mà còn là nơi học viên Poly K-Beauty trải nghiệm, thực hành tay nghề làm đẹp

oly K-Beauty Spa không chỉ là nơi làm đẹp cho khách hàng mà còn là nơi học viên Poly K-Beauty trải nghiệm, thực hành tay nghề làm đẹp

Giám đốc Cao đẳng FPT Polytechnic TP HCM Trần Vân Nam cho biết thêm, sự kết hợp giữa các đơn vị sẽ tạo nên một sức mạnh, thành công mới. Poly K-Beauty Spa không chỉ là nơi làm đẹp cho khách hàng mà còn là nơi học viên Poly K-Beauty trải nghiệm, thực hành tay nghề làm đẹp.

Poly K-Beauty Spa

Poly K-Beauty Spa dành nhiều ưu đãi cho người FPT nhân dịp khai trương. 

Nhân dịp khai trương, Poly K-Beauty Spa cũng đã ra mắt có nhiều ưu đãi lớn dành cho quý khách hàng là người nhà FPT. Theo đó, tất cả dịch vụ chăm sóc da sẽ được ưu đãi 20%, dịch vụ tạo mẫu và thiết kế tóc được ưu đãi 10% từ nay đến hết ngày 28/2. Khách hàng có thể đến Poly K-Beauty Spa TP HCM tại 778/B1 Nguyễn Kiệm, Phường 4, Quận Phú Nhuận để trải nghiệm dịch vụ cao cấp.

Hệ thống đào tạo thẩm mỹ Hàn Quốc Poly K-Beauty là thành quả hợp tác giữa Cao đẳng thực hành FPT Polytechnic, Plus International và Hiệp hội Đào tạo làm đẹp Hàn Quốc (ACE), thành lập vào tháng 10/2016, chuyên đào tạo các khóa học ngắn hạn lấy chứng chỉ Quốc tế trong lĩnh vực Thẩm mỹ - Làm đẹp. Hiện Poly K-Beauty đào tạo 5 chuyên ngành (Chăm sóc da & Spa, Thiết kế tạo mẫu tóc, Phun xăm thẩm mỹ Hàn Quốc, Trang điểm nghệ thuật, Công nghệ Nail) tại hai cơ sở Hà Nội và TP HCM. 

Với chương trình đào tạo được thiết kế khoa học, học viên Poly K-Beauty được tiếp nhận những kiến thức từ tổng quan đến chi tiết của thực tế nghề nghiệp với hơn 90% thời lượng thực hành trên các thiết bị, cơ sở đào tạo hiện đại chuẩn quốc tế. Giáo trình được chuyển ngữ từ tiếng Anh/Hàn sang tiếng Việt để học viên dễ dàng tiếp thu. Chương trình học được tích hợp kiến thức về Quản trị kinh doanh, Marketing, Truyền thông để học viên tự làm chủ sau khi tốt nghiệp.

Đức Anh

Ý kiến

()