Chúng ta

Phó Chủ tịch Nokia ấn tượng với Smartoshin

Thứ ba, 29/10/2013 | 12:25 GMT+7

Robot thể hiện chiến lược về Cloud Computing, Big Data, Mobility của FPT khiến ông Stephen Elop, Phó Chủ tịch bộ phận Thiết bị và Dịch vụ - Tập đoàn Nokia, ngạc nhiên và thích thú khi thể hiện màn nhảy múa rất khó.
> Nokia và FPT thúc đẩy tăng trưởng Lumia, Windows Phone

Chiều ngày 28/10, FPT và Nokia đã ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác (MOU) về việc đẩy mạnh các sản phẩm Nokia Lumia tại thị trường Việt Nam; Phát triển hệ sinh thái ứng dụng di động cho Windows Phone tại Việt Nam.

Cùng ngày, lãnh đạo Nokia đã tham quan tòa nhà FPT và trực tiếp trải nghiệm các công nghệ mới nhất mà FPT đang nghiên cứu và phát triển như: Big Data, Cloud Computing, Mobility...

Những hình ảnh của lãnh đạo Nokia tại tòa nhà FPT Cầu Giấy, Hà Nội:

d

FPT và Nokia đồng ý đẩy mạnh việc đưa các sản phẩm Nokia Lumia tại thị trường Việt Nam; Phát triển hệ sinh thái ứng dụng di động cho Windows Phone tại Việt Nam.

d

Hai bên cùng xây dựng các ứng dụng di động trên nền Windows Phone dành cho khu vực nhà nước và tư nhân; Tùy biến hoặc nội địa hóa các ứng dụng quốc tế tương thích cho người dùng Việt; Mở ra cơ hội cho người dùng thiết bị Nokia Lumia tại Việt Nam tải trước các ứng dụng có liên quan, bao gồm trò chơi (games).

d

Chủ tịch FPT Software Hoàng Nam Tiến chia sẻ về việc xây dựng các ứng dụng trên điện thoại của công ty cho các hãng hàng không, ngân hàng trên thế giới.

c

TGĐ Công ty TNHH Phân phối Công nghệ Viễn thông FPT (F9) Trần Quốc Bình trình bày về thị trường Nokia Việt Nam.

f

“Chúng tôi đánh giá cao quan hệ hợp tác với FPT, công ty CNTT-VT hàng đầu tại Việt Nam. Tôi cho rằng mối quan hệ hợp tác giữa Nokia và FPT là một cơ hội rất lớn mà cả hai cùng theo đuổi”, ông Elop nói.

d

Lãnh đạo Nokia xem màn trình diễn của Smartoshin.

c

Chủ tịch HĐQT FPT Trương Gia Bình thử nghiệm tablet Nokia 2520.

d

Ông Elop ấn tượng với Smartoshin.

v

Thăm phòng lab của FPT Software.

g

Ông Elop cho rằng, hôm nay hai bên chung tay trong lĩnh vực di động với các sản phẩm điện thoại, smartphone nhưng tương lai sẽ mở rộng thêm các mảng kinh doanh khác, cùng nhau hoàn thiện giải pháp di động, trong đó có điện thoại và phần mềm cho doanh nghiệp.

Triệu Mẫn

Ảnh: Anh Quân

Ý kiến

()