Chúng ta

Phần mềm Đà Nẵng tổng kết bằng phim kiếm hiệp

Thứ sáu, 8/1/2016 | 15:50 GMT+7

Chương trình Sum-up FPT Software Đà Nẵng năm nay sẽ diễn ra ngày 22/1, tại Nhà thi đấu Quân khu 5, Đà Nẵng, với nhiều điểm mới, hứa hẹn mang lại trải nghiệm thú vị.

Sum-up dự kiến có hơn 1.500 người tham gia. Khác với mọi năm, người tham gia sẽ được ngồi bàn ghế, không ngồi chiếu nhằm mục đích trao cơ hội cho CBNV được thoải mái và gần nhau hơn.

Ngoài phần khen thưởng và báo cáo tổng kết của lãnh đạo, chương trình Sum-up còn tập trung đầu tư ca sĩ khách mời và nội dung chương trình. Điểm đặc biệt nằm ở bộ phim hài kiếm hiệp do chính cán bộ đơn vị thực hiện, mô phỏng các nhân vật nổi tiếng trong tiểu thuyết Kim Dung. Kịch bản xoay quanh kế hoạch 1B vào năm 2020.

ANH-12-JPG-8535-1422072413.jpg

Sum-up là hoạt động có ý nghĩa quan trọng nhất đối với công ty sau một năm nỗ lực kinh doanh.

Ban tổ chức cũng quyết định hạn chế tối đa thời gian phần lễ, để người tham gia thỏa sức vui chơi và thưởng thức những tiết mục văn nghệ đặc sắc cùng ca sĩ trong phần hội.

Năm 2014, đơn vị thể hiện phần tổng kết qua hình thức một tiết mục tuồng mang chủ đề "Đi tìm hành tinh mới". Đó cũng là thời điểm, lãnh đạo Phần mềm FPT đề ra kế hoạch năm 2020 đạt 1 tỷ USD và 30.000 người, mức tăng trưởng từ 40-45%/năm.

Để hoàn thành mục tiêu trên, đầu năm nay Công ty Phần mềm FPT chính thức áp dụng mô hình tổ chức mới được thiết kế theo chuẩn quốc tế của ngành dịch vụ Công nghệ thông tin nhằm nâng cao năng suất, chất lượng, hiệu quả hoạt động và dịch vụ khách hàng hướng tới mục tiêu tăng trưởng nhanh và bền vững. 

Nói về việc tái cơ cấu của FPT Software, Chủ tịch FPT Trương Gia Bình cho rằng nếu FPT là tập đoàn quân tiên phong thì Phần mềm FPT là đại đoàn quân tiên phong. Hiện tại, FPT Software là đơn vị có quân lực mạnh nhất tập đoàn và sẽ còn bỏ xa các công ty thành viên khác. Lợi nhuận của đơn vị đứng vị trí số 2 và rất có thể sẽ nhanh chóng chiếm vị trí số 1.

Riêng Đà Nẵng, đầu năm 2016, đơn vị sẽ chuyển về khu làm việc FPT Complex để thực hiện những dự định tương lai. Cụ thể, đến năm 2020 hoàn thành mục tiêu chiến lược 10.000 người và doanh thu 300 triệu USD. Để biến giấc mơ thành hiện thực, trong giai đoạn từ năm 2016 đến 2020, FPT Software Đà Nẵng cần tuyển cần tuyển trung bình từ 800 đến 2.000 người mỗi năm.

Việt Nguyễn

Ý kiến

()