Chúng ta

'Pepsi và FPT Software sẽ là đối tác lâu dài'

Thứ hai, 17/6/2013 | 12:22 GMT+7

"Không chỉ là 3 năm như hợp đồng triển khai dự án, tôi tin rằng chúng ta sẽ là đối tác lâu dài của nhau, có thể là 10 năm hay 50 năm", ông Lâm Văn Hải, Phó TGĐ Suntory PepsiCo, bày tỏ.
> FPT Software triển khai DMS-Lite cho Suntory Pepsico

Ngày 14/6, FPT Software HCM và liên doanh Suntory PepsiCo Vietnam Beverage (Suntory PepsiCo) chính thức ký kết Dự án triển khai hệ thống quản lý phân phối DMS-Lite ((Distributor Management System) trên nền công nghệ Mobility.

Hệ thống này sẽ giúp Suntory PepsiCo quản lý hệ thống phân phối, công đoạn quan trọng trong việc đưa sản phẩm ra thị trường, giúp tăng hiệu quả quản trị và năng suất bán hàng.

Hình ảnh lễ ký kết hợp tác của lãnh đạo hai bên tại tòa nhà F-Town, TP HCM:

d

Trước khi ký kết, các thành viên được xem đoạn video nói về những khó khăn của cách bán hàng truyền thống và những lợi ích từ việc ứng dụng công nghệ, cụ thể là DMS-Lite. Video này do chính Suntory PepsiCo thực hiện, trong đó có các tính toán cụ thể để so sánh trước và sau khi áp dụng.

d

Lãnh đạo Suntory PepsiCo và FPT Softeware cùng xem số liệu so sánh được thực hiện qua đoạn video.

d

“FPT Software cam kết sẽ triển khai dự án với Suntory Pepsico theo đúng tiến độ đề ra với chất lượng cao nhất”, anh Nguyễn Thành Lâm, CEO FPT Software, khẳng định.

df

“Đây là thời cơ vàng cho triển vọng phát triển ở tầm cao mới của Suntory PepsiCo. Liên doanh mới mở ra cho chúng tôi những triển vọng mới, và giải pháp DMS-Mobility sẽ giúp chúng tôi hỗ trợ nhà phân phối hiệu quả nhất”, ông Lâm Văn Hải, Phó TGĐ Suntory PepsiCo, khẳng định.

d

Anh Nguyễn Đức Quỳnh (bìa phải), GĐ FPT Software HCM, và ông Lâm Văn Hải, Phó TGĐ Suntory PepsiCo, chính thức ký kết hợp đồng.

d

Ông Lâm Văn Hải và anh Nguyễn Đức Quỳnh thể hiện sự tin tưởng. 

d

"Không chỉ là 3 năm như hợp đồng triển khai dự án, tôi tin rằng chúng ta sẽ là đối tác lâu dài của nhau, có thể là 10 năm hay 50 năm", ông Lâm Văn Hải, Phó TGĐ Suntory PepsiCo, bày tỏ.

d

Ban lãnh đạo hai bên chụp ảnh lưu niệm nhân dịp hợp đồng được ký kết.

d

Ông Lâm Văn Hải trao đổi với lãnh đạo FPT Software về cơ hội của sản phẩm DMS-Lite tại thị trường Việt Nam, nhất là với các tập đoàn đa quốc gia đang hiện diện tại nước ta.

d

Anh Trần Xuân Hùng (phải), GĐ dự án, và anh Khúc Hoàng Trung (trái), thành viên dự án của Suntory PepsiCo, trao đổi với kỹ sư Hồng Văn Tuấn, phụ trách kỹ thuật của FPT Software.

d

Ban lãnh đạo hai bên đi thăm Call Center, nơi sẽ thực hiện hỗ trợ kỹ thuật cho các nhà phân phối. Trong ảnh: Anh Nguyễn Quang Hùng, quản lý Call Center, giới thiệu với ông Lâm Văn Hải về hệ thống của đơn vị.

d

Quá ấn tượng về sự hiện đại và cập nhật của hệ thống, ông Hải yêu cầu Ban quản lý dự án của Suntory PepsiCo cũng bổ sung thiết bị tương tự tại trụ sở công ty. Anh Hùng (trái), GĐ Dự án, lập tức bổ sung yêu cầu của lãnh đạo vào điện thoại.

d

Được lãnh đạo FPT Software giới thiệu về bức ảnh tập thể đơn vị treo tại vị trí trang trọng, Ban lãnh đạo Suntory PepsiCo tỏ ra thích thú.

d

Khi thăm khu sản xuất của FSU3, đơn vị trực tiếp thực hiện dự án, Phó TGĐ Suntory PepsiCo hứa sẽ thưởng một chuyến nghỉ mát cho anh em. 

d

Các lập trình viên phấn khích khi được hứa thưởng.

d

Thăm khuôn viên tòa nhà F-Town, lãnh đạo Suntory PepsiCo đánh giá cao khu campus của đơn vị.

Na Vy

Ý kiến

()