Chúng ta

Nhận thưởng lớn khi thách đấu với 12 con giáp

Thứ năm, 3/1/2013 | 18:44 GMT+7

Sinh Tiêu Lôi Đài, phụ bản cho phép người chơi Thiên Long Bát Bộ thách đấu với 12 con giáp để nhận được ngọc cấp 6, trang bị Trùng Lâu… vừa được khai mở sáng 3/1.
> Du học sinh thiết kế lịch Thiên Long 2013 'cực chất'

Sân chơi hấp dẫn này là món quà đầu xuân mà Nhà phát hành FPT Online gửi đến toàn thể cộng đồng game thủ.

Sinh Tiêu Lôi Đài là một phụ bản đặc biệt dành cho tất cả game thủ Thiên Long Bát Bộ đạt cấp độ từ 20 trở lên. Người chơi phải mang những tấm Sinh Tiêu Thỉnh Thiệp đến gặp NPC (nhân vật hướng dẫn) Vân Phiêu Phiêu ở thành Đại Lý để nhờ bà đưa đến phụ bản này, chấp nhận giao đấu với một trong số 12 con giáp bất kỳ mà Sinh Tiêu Chủ Trì Cát Tường Miêu sai sử.

d

Thú cưỡi Niên Thú, cửa ải khó vượt qua của nhân sĩ Thiên Long.

Nếu giành được chiến thắng trước Sinh Tiêu Trư, người chơi sẽ có được Tiền Vàng Sinh Tiêu, vật phẩm cường hóa, thú cưỡi Đại Phong, Minh Vũ…. Chiến thắng Sinh Tiêu Kê sẽ có những món đồ thời trang môn phái cao cấp. Chiến thắng Sinh Tiêu Hổ sẽ có các bí kíp huấn luyện kỹ năng cho trân thú vô cùng cần thiết.

Đặc biệt, vượt qua Niên Thú, Sinh Tiêu Cẩu… sẽ mang đến cho nhân sĩ Thiên Long cơ hội sở hữu nhiều vật phẩm mơ ước như Trùng Lâu Ngọc, Trùng Lâu Giới, Lam Minh Thạch cấp 6, Hồng Minh Thạch cấp 6…

Sinh Tiêu Lôi Đài đã từng nhận được phản hồi không hài lòng từ “tầng lớp đại gia” khi họ cho rằng sự kiện này đang làm mất đi tính công bằng trong game khi mà “dân cày” chỉ cần chăm chỉ một chút cũng đạt được thành tựu tương tự những người bỏ rất nhiều tiền để đầu tư ngọc “xịn”, cường hóa đồ, giám định tư chất trang bị….

d

Sinh Tiêu Lôi Đài, phụ bản sẽ mang lại cho người chơi cơ hội sở hữu vật phẩm quý giá.

Tuy nhiên, Sinh Tiêu Lôi Đài đã trở thành đấu trường được người chơi yêu thích và mong đợi nhất trong Thiên Long Bát Bộ mỗi dịp đặc biệt. Không đòi hỏi người chơi phải tiêu tốn nhiều tiền, trao thưởng vật phẩm “khủng”, cách thức tham gia đơn giản, các thử thách được sắp đặt ngẫu nhiên, đa dạng tạo nhiều điểm thú vị cho mỗi lần tham gia… phụ bản này đang là cơ hội ngàn vàng để “người nghèo” săn tìm những món đồ VIP.

Lần này, trong thời khắc năm mới vừa gõ cửa, Sinh Tiêu Lôi Đài lại xuất hiện để phục vụ số đông game thủ Thiên Long Bát Bộ. Sau khi tổ chức hàng loạt sự kiện “cho không biếu không” Trùng Lâu Vàng, xe máy Exciter 2012… sự kiện này một lần nữa cho thấy sự chuyển hướng trong chiến lược biến Thiên Long Bát Bộ trở thành sân chơi bình đẳng, rộng mở với mọi người.

Thông tin chi tiết tại: http://tl.gate.vn.

  Na Vy

Ý kiến

()