Chúng ta

Nhà 'Cáo' tổng tấn công đạt số hợp đồng 'leng keng' ngày đầu năm

Thứ tư, 2/1/2019 | 15:22 GMT+7

Không nghỉ lễ, 59 chi nhánh FPT Telecom cả nước đồng loạt ra quân bán hàng ngày đầu tiên của năm 2019. Kết quả đạt được ngoài mong đợi phá các kỷ lục kinh doanh từ trước đến nay. 

Trước nghỉ lễ, Nguyễn Thị Mỹ Lộc (salesman FPT Telecom Cần Thơ) đã lên kế hoạch về chuyến đi Đà Nẵng để khởi đầu năm mới. Trong lòng đang rạo rực về chuyến đi, thì trước ngày xuất phát, chị Lộc cùng anh em chi nhánh được vận động về chiến dịch khai xuân đầu năm - nhà "Cáo" toàn quốc xuống đường bán hàng ngay ngày đầu năm 2019. Đắn đo vì chuyến đi đã được dự tính từ trước, lại là tân binh chỉ mới gia nhập FPT Telecom một tháng, nhưng sau khi được thuyết phục và động viên, Lộc quyết tâm và sẵn sàng hòa cùng "trận chiến" của toàn công ty. 

FTEL-3-7487-1546396999.jpg

59 chi nhánh đồng loạt ra quân ngay ngày 1/1.

Trên cả nước có 4.200 salesman như thế, sẵn sàng gác lại công việc cá nhân và kỳ nghỉ để "tổng lực" cho điều kỳ diệu đầu năm. Tổng kết cuối ngày, số hợp đồng đạt được là hơn 6.500 hợp đồng cả Internet và Truyền hình. "Kết quả nằm ngoài mong đợi, phá tất cả kỷ lục kinh doanh từ trước đến nay", anh Nguyễn Phú Trung, Trưởng phòng Dịch vụ Truyền hình FPT, thông báo. 

Chiến dịch khai xuân của nhà Viễn thông diễn ra trong 3 ngày (1-3/1) với sự tham gia của 59 chi nhánh FPT Telecom toàn quốc. Anh Nguyễn Phú Trung cho hay, diễn ra ngay ngày nghỉ Tết Dương lịch 2019 nên việc vận động, thuyết phục các salesman gặp khó khăn khi mọi người đều có kế hoạch nghỉ. Với những nỗ lực không mệt mỏi, phòng Dịch vụ khách hàng triển khai rất nhiều phương án.

FFTEL-1959-1546396999.jpg

Áo cam rợp các nẻo đường toàn quốc ngày đầu năm. 

Trong tối ngày 31/1, lẽ ra được cùng người thân tận hưởng những giây phút chuyển giao giữa năm cũ và năm mới, các thành viên phòng Dịch vụ Truyền hình do anh Nguyễn Phú Trung trực tiếp điều phối đã đón Giao thừa trên chuyến xe đi xuống Vùng 7 để ngày 1/1 kịp thời hỗ trợ salesman chi nhánh tại mặt trận. Một bộ phận onsite tại "tiền tuyến", một bộ phận trực tại văn phòng 24/24 bám sát tiến độ. 

Trong chiến dịch này, phòng Dịch vụ Truyền hình cũng treo thưởng để khích lệ tinh thần anh em nhân viên kinh doanh với tổng trị giá là 15 triệu đồng. Cụ thể, các salesman được khen thưởng phải thuộc Top 10 sales có số bán combo Truyền hình và Internet lớn nhất mỗi cấp IBB; chi nhánh thuộc Top 3 chi nhánh có tỷ lệ tăng trưởng số phát triển thuê bao Gross Internet và Truyền hình 3 ngày đầu tháng 1/2019 so với 3 ngày đầu tháng 12/2018. 

Sau ngày đầu tiên, số hợp đồng dẫn đầu toàn quốc là Vùng 7 và kế tiếp là Vùng 6. 

FTEL-2-1450-1546396999.jpg

Tại phía Bắc, Giám đốc Truyền hình FPT chị Tô Nam Phương đã xuất hành đầu xuân cho một năm mới "leng keng". Chị trực tiếp xuống FPT Telecom Quảng Ninh theo dõi, bám sát, động viên tinh thần salesman.

Trước đó, tại Hội nghị Lãnh đạo FPT Telecom, Chủ tịch Chu Thanh Hà đã chia sẻ định hướng chiến lược chung của nhà Viễn thông với mục tiêu hoàn thành 500.000 thuê bao Internet trong năm 2019.

Đồng thời, mục tiêu của FPT Telecom trong giai đoạn 2019-2021 là vô cùng thách thức. Khi nhận định về những con số được đưa ra, chị Hà thừa nhận đó thật sự là giấc mơ lớn và điên rồ: “Trong ba năm tới, chúng ta phải làm gia tăng gấp đôi các con số tích luỹ qua 21 năm. Điều đó cho thấy giấc mơ của chúng ta rất to lớn. Để đạt được giấc mơ, chúng ta phải làm nhiều thứ rất điên rồ và sáng tạo. Luôn luôn trong đầu tất cả mọi người đều phải nghĩ chúng ta có cách làm nào hay hơn không, có làm được gì tốt hơn, dịch vụ gì tốt hơn...”.

FPT Telecom có 7 vùng kinh doanh có mặt trên 59 tỉnh thành gồm: Vùng 1 là Hà Nội; Vùng 2 gồm 14 tỉnh đồng bằng sông Hồng, Tây Bắc bộ và Đông Bắc bộ; Vùng 3 có 10 tỉnh Bắc bộ và 3 tỉnh Bắc Trung bộ; Vùng 4 gồm 12 tỉnh miền Trung trải dài từ Quảng Bình đến Khánh Hòa; Vùng 5 là TP HCM; Vùng 6 gồm miền Đông Nam bộ và Ninh Thuận, Bình Thuận; và Vùng 7 là 13 tỉnh đồng bằng sông Cửu Long. Hiện diện ngoài lãnh thổ Việt Nam, Vùng 8 là FPT Telecom Campuchia.

Xuân Phương

Ảnh: ĐVCC

Ý kiến

()