Chúng ta

Người FPT được mua laptop giá rẻ nhất, ưu đãi nhiều nhất

Thứ ba, 16/8/2016 | 15:05 GMT+7

Với đặc quyền F.Friends của FPT Shop, người FPT sẽ được mua laptop với lãi suất 0%, trả góp 0 đồng, cam kết hoàn tiền 100% nếu mua được sản phẩm giá thấp hơn tại những cửa hàng bán lẻ chính hãng khác.

Đến với FPT Shop, khách hàng sẽ được sở hữu những sản phẩm công nghệ chính hãng mới nhất với mức giá ưu đãi nhất qua chương trình “Cam kết giá tốt nhất” dành cho sản phẩm laptop. Theo đó, nếu khách hàng mua được laptop có cùng model cùng thông số tại những cửa hàng bán lẻ chính hãng khác với giá rẻ hơn tại FPT Shop, sẽ được hoàn tiền 100%.

laptop-396-4523-1471490392.jpg

Ưu đãi đặc biệt khi mua laptop cho người FPT.

Để hoàn tiền, khách cần mang sản phẩm và hóa đơn mua hang tại các đại lý khác đến FPT Shop và thỏa các điều kiện sau: Giá bán so sánh là giá bán phổ biến mà ai cũng có thể mua được và không kèm thêm bất kì điều kiện gì. Sản phẩm so sánh phải giống 100% sản phẩm mà FPT Shop đã bán cho khách hàng: cùng model, cấu hình, được phân phối và bảo hành chính hãng, mới 100% chưa qua sử dụng còn đủ bảo hành 12 tháng (hoặc 24 tháng) tính từ ngày mua.

Hóa đơn tài chính do đại lý/cửa hàng khác phát hành phải là hóa đơn tài chính bản gốc theo đúng quy định của pháp luật. Thông tin về nơi bán của đại lý/cửa hàng phải được thể hiện đầy đủ trên hóa đơn, có số điện thoại và địa chỉ rõ ràng để có thể liên hệ kiểm chứng được.

Ngày xuất hóa đơn của đại lý/cửa hàng khác phải trong vòng 2 ngày sau ngày xuất hóa đơn của FPT Shop. (Ví dụ: Hóa đơn mua hàng của FPT Shop là ngày 1/6 thì hóa đơn so sánh giá phải thể hiện là ngày 2/6 hoặc 3/6).

Chương trình này không áp dụng cho khách hàng ngoài đã được hỗ trợ chính sách trả góp đặc biệt như trả góp hỗ trợ lãi suất 0%, trả góp không cần trả trước. Riêng CBNV FPT vẫn được cam kết giá thấp nhất, được hưởng ưu đãi trả góp lãi suất 0%, trả trước 0 đồng, không phát sinh phí và được hưởng tất cả các khuyến mãi đi kèm.

Đặc biệt, với 4 mẫu laptop: Asus TP301UA-DW60T, Dell Vostro V5459, Dell Vostro V5459B, Asus GL552VX-X0081D, người nhà F còn được hưởng khuyến mãi tặng học phí đến 12 triệu đồng. Chi tiết tại đây.

Tất cả sản phẩm điện thoại di động, máy tính bảng, máy tính xách tay, smartwatch mua tại FPT Shop sẽ được miễn phí "một đổi một" trong vòng 30 ngày nếu máy bị lỗi do nhà sản xuất (bao gồm sản phẩm mới và cũ). Ngoài ra, FPT Shop cũng tạo điều kiện để khách hàng của mình được hoàn tiền hoặc đổi sang sản phẩm khác theo nhu cầu. Các sản phẩm mua trả góp cũng được áp dụng chính sách đổi trả như khi mua trả thẳng.

Khách hàng gọi hotline 1800 6601 để được tư vấn, mua hàng nhanh.

Tử Quyên

Ý kiến

()