Chúng ta

Người dân Nam Định trải nghiệm FPT Play HD

Thứ bảy, 19/7/2014 | 11:33 GMT+7

FPT Telecom Nam Định vừa tổ chức chương trình "Trải nghiệm cùng FPT Play HD" tại 312 Trần Hưng Đạo, phường Bà Triệu, thu hút hàng trăm người tham gia.
> FPT Telecom mang World Cup đến với người dân

Hoạt động nhằm quảng bá sản phẩm FPT Play HD và mang đến cho người dân một dịch vụ truyền hình mới với giá cước rẻ hơn, chất lượng ưu việt.

a

Chi nhánh Nam Định đẩy mạnh hoạt động quảng bá FPT Play HD.

Chi nhánh đã tổ chức các hoạt động truyền thông về sản phẩm với nhiều thông tin chi tiết về phần cứng, tính năng, dịch vụ, gói cước, quy trình sản phẩm, dịch vụ... đồng thời hướng dẫn khách hàng trải nghiệm và trả lời câu hỏi có thưởng về HD Box. Ngoài ra, đơn vị cũng mang đến các tiết mục văn nghệ để tăng thêm độ nóng và sự hấp dẫn cho chương trình.

Rất đông người dân phường Bà Triệu cùng khách đi đường đã ghé vào tham quan và tìm hiểu về sản phẩm, bày tỏ sự ủng hộ với chương trình và đánh giá cao về dịch vụ của FPT.

nd-1-561148-1413027331.jpg

Khán giả nhận thưởng khi trả lời đúng các câu hỏi về HD Box.

"Tôi rất vui vì được nhận phần nhận quà ý nghĩa từ FPT. Chương trình giúp tôi hiểu hơn về sản phẩm và dịch vụ truyền hình mới. Tôi sẽ dùng thử FPT Play HD vì những tính năng về giải trí và giá cước đều phù hợp với nhu cầu của gia đình", anh Nguyễn Mạnh Tuấn, phường Bà Triệu, chia sẻ.

Chị Lý Thị Thu Hiền, Trưởng phòng Kinh doanh, cho hay, chương trình đã tạo được hiệu ứng mạnh mẽ, thu hút sự quan tâm của đông đảo người dân, tạo dấu ấn tốt về thương hiệu FPT và sản phẩm FPT Play HD. Đặc biệt, các CBNV dù đã khá mệt sau một ngày làm việc nắng nóng nhưng vẫn tràn đầy nhiệt huyết và quyết tâm bán hàng.

Dự kiến cuối tháng, chi nhánh sẽ tổ chức chương trình trải nghiệm tiếp theo ở nhà văn hóa thôn Đồng Côi, chợ Chùa, Nam Định. Đây sẽ là hoạt động thường xuyên của phòng Kinh doanh nhằm thúc đẩy doanh số FPT Play HD.

FPT Play HD là dịch vụ tích hợp công nghệ giải trí hiện đại và thông minh nhất được cung cấp bởi FPT Telecom, với chất lượng cao Full HD 1080p, độ nét cao gấp 5 lần độ nét của DVD thông thường, âm thanh lập thể 5.1 cho âm thanh sống động như thật. FPT PLAY HD còn mang đến một kho lưu trữ phim, nhạc, TV show… khổng lồ để người dùng thưởng thức bất cứ lúc nào mình muốn.

Tử Quyên

Ảnh: FPT Telecom Nam Định

Ý kiến

()