Chúng ta

Ngắm OnePlus X 'kẻ hủy diệt' độc quyền tại FPT Shop

Thứ ba, 31/5/2016 | 16:25 GMT+7

OnePlus X - smartphone được mệnh danh là 'Flagship Killer" (Kẻ hủy diệt) sẽ được bán độc quyền tại FPT Shop từ ngày 8/6, với giá dự kiến 4.990.000 đồng.

Được giới thiệu lần đầu vào cuối năm 2015, OnePlus X thu hút được sự quan tâm của các tín đồ công nghệ bởi chiếc điện thoại này sở hữu ngôn ngữ thiết kế cao cấp, cấu hình ấn tượng nhưng lại chỉ có mức giá tầm trung.

one-plus-x-2_1464681949.jpg

Cấu hình OnePlus “hiếm có” trong tầm giá.

Thiết kế nguyên khối có độ hoàn thiện cao, các chi tiết vỏ máy được gia công tinh tế, tỉ mỉ là điều hiếm thấy trong phân khúc giá của sản phẩm này. Phần khung viền bằng kim loại mang đến vẻ hiện đại và cứng cáp, thêm vào đó mặt kính màn hình có thiết kế viền cong 2.5 D và được làm từ loại kính cường lực Gorilla Glass 3, sẽ mang đến cảm giác lướt chạm cảm ứng cực kỳ thoải mái, cũng như hạn chế tối đa các vết trầy xước gây kém thẩm mỹ. Tổng thể máy khá gọn gàng với bề dày chỉ 6,9 mm, rất thuận tiện cho việc cầm giữ hay khi bỏ máy vào túi.

OnePlus X được trang bị màn hình 5 inch độ phân giải Full HD 1080p, sử dụng công nghệ tấm nền Amoled cho màu sắc rực rỡ và nịnh mắt. Cấu hình mạnh mẽ trong tầm giá với vi xử lý Snapdragon 801 cùng bộ nhớ RAM 3 GB và bộ nhớ trong 16 GB. Nền tảng vận hành máy là hệ điều hành Android 5.1 Lollipop với giao diện tùy biến OxygenOS của nhà sản xuất. Thiết bị còn sở hữu camera 13 MP ISOCELL của Samsung ở mặt sau với khả năng lấy nét nhanh chóng, cùng với camera trước 8 MP để chụp ảnh selfie tốt nhất. 

Video tổng quan về thiết kế OnePlus X:

Tử Quyên

Video: FPT Shop

Ý kiến

()