Chúng ta

Nâng cấp hệ thống ERP cho Sợi Thế kỷ và Ngân hàng SCB

Thứ ba, 22/8/2017 | 16:07 GMT+7

FPT IS ERP HCM vừa ký hợp đồng triển khai chuyển đổi hệ thống hạ tầng SAP ECC 6.0 lên hệ thống của Amazon Web Services (AWS) cho Công ty Cổ phần Sợi Thế kỷ và bổ sung 2 phân hệ mới cho hệ thống ERP của Ngân hàng SCB.  

Sợi Thế kỷ là khách hàng truyền thống của một nhà cung cấp ERP khác, nhưng bằng năng lực chuyên môn cao, sự chuyên nghiệp và bề dày kinh nghiệm, FPT IS đã vượt qua nhiều công ty lớn để trở thành đơn vị triển khai lên hệ thống Amazon Web Services cho Sợi Thế KỷDự án kéo dài trong vòng 2 tháng, tính từ thời điểm khởi động.

Đây cũng là khách hàng đầu tiên ứng dụng và chuyển đổi ERP từ phương thức truyền thống (on premise - nguyên gói ERP từ máy chủ (server), hệ thống lưu trữ storage) lên hệ thống Cloud. Điều này mở ra xu hướng mới và là thị trường tiềm năng cho các khách hàng đã, đang và sắp sử dụng ERP.

Công ty sợi Thế Kỷ là

Công ty Sợi Thế kỷ là khách hàng đầu tiên của FPT IS ERP "lên mây".

Bên cạnh đó, đầu tháng 8, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn (SCB) tiếp tục lựa chọn FPT IS là đơn vị triển khai hệ thống ERP giai đoạn 2. Trong vòng 4 tháng, FPT IS sẽ triển khai phân hệ Quản lý mua sắm và tích hợp với hệ thống Quản lý tài chính đã thực hiện trong giai đoạn 1. 

FPT IS ERP tiếp tục được SCB tin tưởng lựa chọn là đơn vị triển khai giai đoạn 2.

FPT IS tiếp tục được SCB tin tưởng lựa chọn là đơn vị triển khai hệ thống ERP giai đoạn 2.

Trước đó, FPT IS ERP đã chính thức khởi động dự án triển khai hệ thống “Hoạch định và quản trị nguồn lực doanh nghiệp - SAP ERP" cho Công ty Sữa đậu nành Việt Nam (Vinasoy) với tổng kinh phí đầu tư 46 tỷ đồng. Đây là hợp đồng có giá trị lớn nhất từ trước đến nay trong khối doanh nghiệp ngoài quốc doanh của FPT IS ERP HCM.

>> FPT làm việc với lãnh đạo Hải Phòng về xây dựng Chính quyền điện tử

Thiên Bình

Ý kiến

()