Chúng ta

Mua Lenovo K900, nhận quà 'khủng'

Thứ tư, 19/6/2013 | 10:00 GMT+7

Sở hữu cấu hình cực mạnh trong dòng smartphone, Lenovo K900 sẽ là niềm mong ước của những tín đồ công nghệ muốn trải nghiệm những siêu phầm của thế giới kỹ thuật số.
> 'Cơn mưa quà tặng' từ smartphone Lenovo

Chương trình "Đặt mua siêu phẩm Lenovo K900 - Nhận quà khủng" được Trung tâm Kinh doanh Điện tử FPT (FCE) thực hiện từ nay cho đến hết ngày 1/7. Theo đó, những khách hàng tham gia đặt hàng trước qua website của hệ thống đại lý FCE như: www.fptshop.com.vn, www.vienthonga.vn, www.viettelstore.vn, www.nguyenkim.com… sẽ được mua sản phẩm với mức giá hấp dẫn 10.499.000 đồng, tặng kèm một điện thoại Lenovo A390 trị giá 2.290.000 đồng.

Nhận quà cực

Nhận quà "khủng" khi đặt mua siêu phẩm Lenovo K900. Ảnh: S.T.

Lenovo K900 còn một đặc điểm vượt trội khác mà rất hiếm smartphone nào có được, đó là cấu hình cực mạnh với chip Intel Atom lõi kép xung nhịp lên đến 2 GHz, bộ nhớ RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB, bộ xử lý đồ họa PowerVR SGX544, màn hình 5,5 inch, mặt trước phủ kính cường lực Corning Gorilla Glass thế hệ thứ hai, vừa tăng khả năng chịu lực cho máy lại vừa tăng tính sang trọng và đẳng cấp cho siêu phẩm này. Đây là một trong những điện thoại Android mạnh nhất hiện nay đáp ứng khả năng vận hành đa nhiệm mà Lenovo muốn hướng tới.

Cấu hình và mức giá đáng mơ ước của những tín đồ công nghệ. Ảnh: S.T.

Cấu hình và mức giá đáng mơ ước của những tín đồ công nghệ. Ảnh: S.T.

Tính năng chụp ảnh cũng được chú trọng xứng đáng trên Lenovo K900. Chiếc điện thoại này sở hữu 2 camera trước và sau, với độ phân giải lần lượt là 2 MP và 13 MP. Camera chính ở phía sau được hỗ trợ Flash kép cực sáng, khả năng lấy nét tự động và chạm lấy nét nhanh và chính xác.

Bên cạnh đó, Lenovo K900 được thiết kế siêu mỏng, sang trọng, tích hợp những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay với mức giá cạnh tranh, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho những tín đồ công nghệ số.

Hà Dương

Ý kiến

()