Chúng ta

Mua Laptop Asus được tặng thêm ổ cứng SDD

Thứ tư, 17/8/2016 | 17:13 GMT+7

500 người đầu tiên mua Laptop ROG GL552JX- được thiết kế dành riêng cho các game thủ sẽ nhận được một ổ cứng SDD giúp tăng hiệu năng cũng như tốc độ xử lý khi chơi game và làm việc. Chương trình bắt đầu áp dụng từ hôm nay (ngày 17/8).

asus-gl552vx-dm070dcore-i7-670-2689-3473

Sản phẩm được đánh giá cao bởi cấu hình tốt và thiết kế tối ưu. 

Asus là sản phẩm đang được FPT Trading phân phối thông qua hệ thống đại lý trên toàn quốc.

Điểm nổi bật của ROG GL552VX không chỉ nằm ở thiết kế hiện đại, tinh tế mà còn được trang bị cấu hình mạnh mẽ và khả năng kết nối linh hoạt. 

Cụ thể, ROG GL55VX được trang bị bộ vi xử lý hiệu suất cao Intel Core i7-4720HQ, card đồ họa NVIDIA GeForce GTX 950M với VRAM 4 GB. Cấu hình này cho phép người dùng có được những trải nghiệm đỉnh cao về mặt âm thanh, hình ảnh cũng như tốc độ xử lý khi chơi game, xem video.

Máy có thiết kế đẹp mắt, lấy cảm hứng từ máy bay tàng hình F-22 và hoa văn Mayan tinh xảo trên một bàn phím đẹp mắt có lắp đèn nền. Cân nặng 2,6 kg khiến máy mỏng và nhẹ hơn đa số dòng máy chơi game khác trên thị trường hiện nay.

Sản phẩm cũng được trang bị màn hình 15,6 inch Full HD cùng khả năng chống chói mang đến những hình ảnh sắc nét, tăng độ chân thật khi nhập vai vào những trò chơi sống động. Bàn phím của máy trang bị đèn nền đỏ với 3 mức độ khác nhau và 4 nút WASD nổi bật, thích hợp với những game thủ chơi đêm.

Asus ROG GL552VX ứng dụng công nghệ Game First III vào kết nối Wi-fi giúp tốc độ truy cập nhanh và ổn định hơn gấp 5 lần so với các chuẩn trước đây. Nhờ vậy, người dùng chơi những game yêu cầu cao về đồ họa không lo tình trạng rớt kết nối hay bị treo máy, hoạt động mượt mà. 

Một điểm nổi bật khác trên Asus ROG GL552VX là công nghệ âm thanh SonicMaster. Với chip âm thanh Azalia chuyên biệt, người dùng sẽ cảm nhận hiệu ứng âm thanh một cách chân thật, góp phần tạo bầu không khí chơi game trở nên sôi động.

Hiện, sản phẩm được phân phối trên toàn quốc với giá khoảng 19-22 triệu đồng cho các phiên bản khác nhau.

Đồng Bằng

Ý kiến

()