Chúng ta

MiniMBA lì xì học bổng cho học viên

Thứ hai, 9/3/2015 | 11:06 GMT+7

Viện Quản trị Kinh doanh FSB thuộc ĐH FPT tặng 50% học bổng khóa Quản trị tài chính FMF hoặc khóa quản lý cấp trung SMM cho học viên.

mini-620.jpg

Phó Chủ tịch ĐH FPT Nguyễn Thành Nam, người dần đầu trong cả 3 làn sóng toàn cầu hóa FPT, sẽ là khách mời thường xuyên cho các hội thảo tại FSB.

Việc tặng học bổng của FSB nhằm tạo động lực cho các lãnh đạo doanh nghiệp học chuyên sâu hơn về kỹ năng quản trị tài chính - một trong những kỹ năng rất cần thiết cho nhà điều hành.

Không chỉ được tặng học bổng, học viên MiniMBA còn được tham dự các hội thảo chia sẻ kinh nghiệm quản trị, cách thức làm việc với đối tác, thị trường nước ngoài, nhằm chuẩn bị cho tiến trình hội nhập quốc tế. Các chương trình chuẩn bị tư duy toàn cầu hóa, kiến thức và kỹ năng cho các doanh nghiệp muốn hội nhập quốc tế cũng được đào sâu. FSB còn có hoạt động kết nối và tư vấn dành cho cựu học viên trên cộng đồng online. Các học viên sẽ thường xuyên được chuyên gia, giảng viên, nhà quản trị giàu kinh nghiệm… chia sẻ kiến thức quản trị hiện đại và tư vấn giải pháp tháo gỡ khó khăn.

Tiêu chí mà chương trình MiniMBA hướng tới là hệ thống, dễ hiểu, dễ áp dụng. Chương trình là chắt lọc những nội dung tinh túy nhất của chương trình MBA của Top 10 trường hàng đầu thế giới. Học viên MiniMBA sẽ được cung cấp hệ thống kiến thức quản trị có tính thực tiễn cao và cô đọng. Trong 3 tháng, những nhà quản trị doanh nghiệp đã có được các kiến thức tinh túy, cỗi lõi nhất của chương trình MBA một cách hệ thống. Những kiến thức quản trị hiện đại được truyền đạt bởi những giảng viên doanh nhân giàu kinh nghiệm thực tế tại thị trường Việt Nam.

Khóa học MiniMBA K62 của FSB sẽ khai giảng vào ngày 21/3 tại cả Hà Nội và TP HCM.

FSB là đơn vị 3 năm liền được tổ chức Eduniversal bình chọn là trường đào tạo quản trị kinh doanh hàng đầu Việt Nam. Thời gian tới FSB tiếp tục triển khai các khóa: MiniMBA K62A và K62B đầu xuân tại Hà Nội, TP HCM khai giảng ngày 21/3; khóa SMM K9A tại Hà Nội - khai giảng ngày 13/3; khóa SMM K9B tại TP HCM, khai giảng ngày 17/4.

Lưu Vân

Ý kiến

()