Chương trình diễn ra tại Khoa Quản trị Kinh doanh (HSB) - Đại học Quốc gia Hà Nội, với sự tham gia của nhiều nhà Quản lý trung và cao cấp trong các doanh nghiệp Việt Nam.
Chủ tịch HĐQT FPT đang giảng dạy tại một lớp học Mini-MBA. Ảnh: Quang Cường. |
Doanh nghiệp có thể bán được mọi thứ, thay vì chỉ bán những gì người khác cần. Điều quan trọng là lãnh đạo và quản lý doanh nghiệp phải khơi được những nhu cầu tiền ẩn và tìm thấy đối tượng khách hàng phù hợp. Đây là quan điểm kinh doanh mới và là một trong những chủ đề thú vị sẽ được TS Đinh Việt Hòa – Giảng viên Đại học Quốc gia Hà Nội trình bày tại Hội thảo.
Đặc biệt, trong khuôn khổ Hội thảo, Viện QTKD (FSB) cũng sẽ kết hợp giới thiệu chương trình Mini-MBA. Đây là chương trình thu gọn và chắt lọc những nội dung tinh túy nhất của chương trình Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh (MBA - Master of Business Administration).
Với nội dung giúp học viên củng cố các kiến thức quản trị cốt lõi, hệ thống hóa các kỹ năng quản lý chuyên nghiệp và thiết yếu cho công việc quản trị, điều hành doanh nghiệp, Mini-MBA được đánh giá là lựa chọn tối ưu dành cho những nhà lãnh đạo hiện nay.
Chương trình này đã được Viện QTKD (FSB) triển khai từ 2 năm nay với cả đối tượng trong và ngoài FPT.
Vân Anh
Ý kiến
()