Chúng ta

Khối Giáo dục FPT tổ chức ngày hội tuyển sinh

Thứ năm, 7/3/2013 | 17:26 GMT+7

Từ 7h ngày 10/3, ngày hội hướng nghiệp “Thời đại số” có sự tham gia của tất cả các đơn vị đào tạo thuộc Khối Giáo dục FPT sẽ diễn ra tại Nhà Văn hoá Thanh niên TP HCM, số 4 Phạm Ngọc Thạch, phường Bến Nghé, quận 1.
> Sinh viên FPT có cơ hội nhận học bổng của Pháp

Ngày hội sẽ có nhiều nội dung như: Hội thảo “Lập kế hoạch cho cuộc đời”, trắc nghiệm định hướng nghề nghiệp, giao lưu về thời đại số với nhạc sĩ Hoài An và khu vực tư vấn chuyên sâu về các ngành, nhóm ngành.

Theo đó, hội thảo “Lập kế hoạch cho cuộc đời” được dẫn dắt bởi Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu, thạc sĩ tâm lý của ĐH Sư phạm TP HCM, giúp học sinh tham gia ngày hội có thể khai thác được hết tiềm năng của bản thân để lập kế hoạchtốt nhất cho cuộc đời.

Bên cạnh đó, có thể trực tiếp tham gia trắc nghiệm trên hơn 40 máy tính do Ban tổ chức chuẩn bị sẵn. Kết quả trắc nghiệm được in ra ngay sau đó kèm quà tặng hấp dẫn được tài trợ bởi các đơn vị tham gia gian hàng triển lãm. Nội dung trắc nghiệm được ĐH FPT đầu tư xây dựng dựa trên bộ công cụ trắc nghiệm định hướng nghề nghiệp của tiến sĩ tâm lý học người Mỹ John Holland. Đây là bộ trắc nghiệm giúp tự phát hiện các kiểu người trội nhất đang tiềm ẩn trong con người mình để tự định hướng khi lựa chọn nghề dựa trên cơ sở lý thuyết do chính John Holland dày công tìm hiểu.

Cũng trong ngày hội, nhạc sĩ Hoài An - đã có thời gian theo học tại FPT Aptech - sẽ cùng giao lưu văn nghệ và chia sẻ kỹ năng định hướng nghề nghiệp tương lai dành cho các bạn trẻ.

Khi tham dự ngày hội, học sinh phổ thông sẽ được tiếp cận nhiều hơn, rõ ràng hơn về các chương trình đào tạo của Khối Giáo dục FPT. Ảnh: thoidaiso.fpt.edu.vn
Khi tham dự ngày hội, học sinh phổ thông sẽ được tiếp cận nhiều hơn, rõ ràng hơn về các chương trình đào tạo của Khối Giáo dục FPT. Ảnh: Thời đại số.

Cùng với đó, Ban tổ chức cũng bố trí khu vực tư vấn chuyên sâu về các chương trình đào tạo đại học chính quy gồm các ngành: An ninh - An toàn Thông tin, Kỹ thuật Phần mềm, Khoa học Máy tính, Kỹ thuật Điện tử, Truyền thông, Thiết kế đồ họa, Quản trị Kinh doanh, Tài chính - Ngân hàng, Quản trị Khách sạn.

Khu vực các chương trình đào tạo liên kết quốc tế gồm: Lập trình viên quốc tế FPT Aptech, Mỹ thuật đa phương tiện FPT Arena, Kỹ thuật viên phần cứng FPT Jetking, Chương trình liên thông FPT Greenwich, Cử nhân Quốc tế FPT Greenwich và Khu vực các chương trình đào tạo cao đẳng chính quy gồm: Thiết kế Website, Ứng dụng phần mềm, Kế toán doanh nghiệp, Marketing & Bán hàng, Quản trị Nhân sự & Văn phòng, Tiếng Anh - Top Notch.

Ngay từ bây giờ, phụ huynh và học sinh có thể đăng ký tham dự ngày hội này hoặc làm trắc nghiệm nghề nghiệp để hiểu rõ bản thân phù hợp với ngành nghề nào tại website http://thoidaiso.fpt.edu.vn.

Từ cuối tháng 2, các đơn vị thuộc Khối Giáo dục FPT HCM đã tổ chức hoặc tham gia các chương trình do các báo, cơ quan thanh niên tổ chức nhằm đưa thông tin ngành nghề, chương trình đến gần hơn với học sinh phổ thông.

Dy Khoa

Ý kiến

()