Chúng ta

Khởi động World Cup, FPT Shop tung hàng trăm nghìn voucher giảm giá

Thứ bảy, 9/6/2018 | 11:32 GMT+7

Từ ngày 8-10/6, FPT Shop tung hàng trăm nghìn voucher giảm giá đến 8% cho tất cả sản phẩm điện thoại, laptop, máy tính bảng, Apple trong chương trình "Khởi động World Cup, nhận ưu đãi đúp".

Cụ thể, FPT Shop sẽ tung hàng trăm nghìn voucher giảm giá sốc lên đến 8%. Trong đó có voucher giảm 3-8% cho tất cả sản phẩm điện thoại, laptop, máy tính bảng (trừ Apple) và giảm 3-6% cho các sản phẩm Apple gồm iPhone, iPad, Mac, iWatch (không bao gồm TV, Beats, phụ kiện).

Không chỉ được giảm giá, khách hàng còn được nhận thêm tất cả ưu đãi hiện có của sản phẩm (trừ khuyến mãi hot sale, flash sale, giá online, trả góp ưu đãi lãi suất, quà tặng Galaxy, F.Friends, Subsidy...).

FB-ads-NF-herucro.png

Từ ngày 8-10/6, tất cả sản phẩm điện thoại, laptop, máy tính bảng, Apple... giảm đến 8% trong chương trình "Khởi động World Cup, nhận ưu đãi đúp".

Voucher được áp dụng cho khách đặt hàng online từ ngày 8-10/6. Để tham gia chương trình, khách hàng chỉ cần truy cập website của FPT Shop tại địa chỉ fptshop.com.vn, nhập số điện thoại của mình vào khung pop-up ở góc màn hình và chọn nhận mã giảm giá. FPT Shop sẽ gửi ngay đến điện thoại của khách hàng mã voucher kèm mức giá được giảm.

Lưu ý, một số điện thoại chỉ nhận mã giảm giá một lần duy nhất. Nếu đã nhập số điện thoại một lần, khách hàng cần mở tab ẩn danh để thấy được pop-up. Mã giảm giá được áp dụng cho hầu hết điện thoại, máy tính bảng, laptop và Apple mới 100%. Mã giảm giá không áp dụng cùng với chương trình trả góp 0% lãi suất, trả góp 0 đồng, hot sale, flash sale, giá sốc khi mua online, quà tặng Galaxy, không áp dụng đồng thời khuyến mại giá sốc, F.Friends, Subsidy.

Cũng trong tháng 6, khách hàng chọn mua laptop tại FPT Shop với những thương hiệu như Asus, Dell, HP, Lenovo, Acer, MSI… sẽ được giảm giá 20% trên giá niêm yết, tương đương 1,2 triệu đồng; tặng thêm balo laptop và voucher trị giá đến 1 triệu đồng dùng để mua Office 365 cùng Win 10 bản quyền.

Đây là chương trình ưu đãi đặc biệt chỉ dành riêng cho khách hàng mua online các sản phẩm laptop tại FPT Shop, giúp người dùng dễ dàng lựa chọn chiếc laptop mong muốn và được hưởng mức giảm giá cao nhất.

FPT Shop còn cam kết "Laptop giá rẻ - Ở đâu rẻ hơn, hoàn lại tiền" hoàn tiền 100% cho khách hàng nếu giá bán cao hơn thị trường. Chính sách đổi trả miễn phí trong vòng 30 ngày đầu tiên sau khi mua hàng nếu sản phẩm phát sinh lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất của FPT Shop cũng giúp khách hàng thêm an tâm và tin cậy hơn về sản phẩm.

World Cup là giải vô địch bóng đá thế giới dành cho các đội tuyển quốc gia, diễn ra 4 năm một lần. Giải năm nay được tổ chức tại 11 thành phố ở Nga, từ 14/6 đến 15/7. 32 đội tuyển được chia làm 8 bảng, mỗi bảng 4 đội. Các đội đấu vòng tròn một lượt để tìm ra hai đội có thành tích tốt nhất bảng, lọt vào vòng loại trực tiếp.

Đức là đương kim vô địch khi thắng Argentina với tỷ số 1-0 ở hiệp phụ chung kết World Cup năm 2014.

>> FPT Shop bất ngờ đồng loạt giảm giá laptop

Việt Nguyễn

Ý kiến

()