Chúng ta

Khách hàng Nhật tặng bằng khen cho FPT Japan

Chủ nhật, 5/3/2017 | 14:26 GMT+7

Việc được JAL Information Technology (JIT) ghi nhận không chỉ có ý nghĩa động viên cán bộ dự án mà còn tạo tiền đề để hai bên tiến tới những hợp tác lớn hơn trong tương lai gần.

Ngày 1/3, lãnh đạo cấp cao của JIT đã trao bằng khen cho FPT. Đại diện khách hàng có lãnh đạo cấp cao bà Ritsue Miyashita cùng cộng sự Tomoki Tagami. Phó Giám đốc FPT Japan Nguyễn Việt Vương thay mặt công ty đón nhận vinh dự này. Đây là kết quả từ dự án International Tour Smartphone, được JIT đánh giá xuất sắc do FSU11.BU15 trực tiếp triển khai.

FPT bắt đầu hợp tác với JIT từ năm 2005. Năm 2016, hai bên tiếp tục hợp tác để triển khai sản phẩm chạy trên smartphone cho hãng. Sản phầm này đã giúp tăng số người sử dụng điện thoại và tăng doanh số của JIT.

“Dự án tuy cũng phát sinh vấn đề nhưng nhờ sự nỗ lực của các bạn nên đã đạt được kết quả tốt đẹp. Tôi xin cảm ơn và thực sự mong muốn lại có dịp cùng làm việc với FPT”, Quản trị dự án Ishibashi đánh giá.

“Cảm ơn các bạn vì những nỗ lực để dự án Oversea Tour Smartphone thành công tốt đẹp. Mong rằng sau này JAL Infotec sẽ có nhiều cơ hội được hợp tác với FPT hơn nữa, xin cảm ơn các bạn.” – anh Tagami, Vice President, Tour service Solutions “Cảm ơn các bạn vì 1 dự án tuyệt vời, vì những chuyến công tác đến offshore HCM. Tôi cảm thấy rất vui vì được biết đến FPT.” – chị Isono, Project Manager. “Dự án Oversea Tour Smartphone tuy cũng phát sinh những vấn đề nhưng nhờ sự nỗ lực của các bạn mà đã đạt được kết quả tốt đẹp. Xin cảm ơn. Tôi thực sự mong muốn lại có dịp cùng làm việc với FPT.” – anh Ishibashi, Project Manager.

Cùng với bằng khen này, phía JIT cũng gửi rất nhiều lời cảm ơn viết tay tới FPT.

Ông Tomoki Tagami chia sẻ, năng lực kỹ thuật của FPT rất tốt, không phải chỉ có FPT đang cần cố gắng để đáp ứng yêu cầu của JIT mà chính JIT cần nghiêm túc suy nghĩ cách làm việc, cách giao việc để có thể phù hợp với trình độ cao của FPT. "Chúng ta đã có 12 năm hợp tác - đúng một giáp, giờ sẽ khởi đầu lại mối quan hệ này và viết một trang mới trong lịch sử song phương, hai bên sẽ cùng nhau trưởng thành", bà nói.

Trước đó, JIT đã cảm ơn và trao tặng bằng khen “Dự án nội bộ xuất sắc nhất năm của Japan Airline” cho FSU11.BU15, nhân chuyến thăm và làm việc tại F-Town hồi cuối tháng 2. 

JIT hợp tác với FPT từ năm 2005. JIT là công ty con của JAL, hãng hàng không lớn thứ hai của Nhật với quy mô 14 tỷ USD. Mối quan hệ giữa hai bên từng có lúc lên, xuống. JIT từng nằm trong top "Mega account" (Khách hàng lớn) của FPT với trên 50 headcounts. Hiện tại, hai bên trong giai đoạn "quá độ", FPT vẫn đang tích lũy kinh nghiệm về nghiệp vụ hàng không, du lịch, chuẩn bị nguồn lực nhằm tạo đà cho năm 2018 với lượng đơn hàng khủng từ JIT.

Tiểu Thanh

Ý kiến

()