Chúng ta

Khách hàng Hitachi Joho Systems thăm FPT

Thứ tư, 17/8/2011 | 18:40 GMT+7

Sáng 17/8, đoàn khách hàng Hitachi Joho Systems đã đến thăm Tập đoàn FPT và Công ty CP Phần mềm FPT (FPT Software), Công ty CP Hệ thống Thông tin FPT (FPT IS).

Dẫn đầu đoàn là ngài Shiro Tsuji, Giám đốc cao cấp Bộ phận Dịch vụ Giải pháp tài chính của Hitachi Joho Systems.

Đại diện Tập đoàn FPT tiếp đoàn có anh Nguyễn Lâm Phương - Phó TGĐ FPT Software, anh Hoàng Trung Hải - GĐTrung tâm Giải pháp Phần mềm Chứng khoán thuộc Công ty TNHH Hệ thống Thông tin Ngân hàng Tài chính FPT (FPT IS Bank) và chị Quách Liễu Hoàn - Phó GĐ công ty TNHH Công nghệ Phần mềm FPT (FSE, thuộc FPT Software).

Tại cuộc gặp, Hitachi Joho Systems đã giới thiệu về định hướng kinh doanh của công ty tại Nhật và mong muốn nhận được các ý kiến đóng góp của FPT về kế hoạch phát triển tại thị trường Việt Nam trong tương lai.

Trong chuyến thăm lần này, đoàn cũng đã tham quan môi trường làm việc tại FPT Software, đồng thời được các lãnh đạo giới thiệu khái quát những thế mạnh về phần mềm tài chính ngân hàng của FPT IS.

Với định hướng xúc tiến toàn cầu hóa hoạt động kinh doanh, Hitachi Joho Systems đã và đang bắt đầu triển khai hoạt động nghiên cứu thực địa tại Việt Nam, tìm hiểu nhân tố và xu hướng chính của thị trường tài chính Việt Nam.

Hitachi Joho Systems đề cao việc tìm đối tác tin cậy là nhà cung cấp IT tại Việt Nam.

Thu Thủy

Ý kiến

()