Chúng ta

iPhone 7 Plus Red áp đảo số lượng đặt mua tại FPT Shop

Thứ hai, 10/4/2017 | 17:37 GMT+7

Cũng giống như các phiên bản ra mắt trước đó, iPhone 7 Plus Red được người Việt ưa chuộng hơn nên số lượng đặt mua model này cũng cao hơn "người anh em" iPhone 7 màu đỏ. 

Chiều nay (10/4), bộ đôi iPhone 7/ 7 Plus màu đỏ đã chính thức được FPT Shop mở bán trên toàn quốc. Trước đó, ngày 9/4, FPT Shop cũng đã tiến hành giao máy cho những khách hàng đặt mua trước tại Hà Nội.

Theo thống kê, tính đến hết ngày 8/4, hơn 1.200 khách hàng đã đặt mua trước iPhone 7/7 Plus Red tại hệ thống FPT Shop, trong đó có 700 khách đặt cọc. Đáng chú ý, tỷ lệ đặt cọc iPhone 7 Plus cao hơn hẳn, chiếm 75%, phiên bản 128 GB cũng được người dùng Việt chọn mua nhiều hơn - chiếm đến 85% đơn hàng đặt mua.

Theo thống kê, tính đến hết ngày 8/4, hơn 1.200 khách hàng đã đặt mua trước iPhone 7/7 Plus Red tại hệ thống FPT Shop, trong đó có 700 khách đặt cọc.

Tính đến hết ngày 8/4, hơn 1.200 khách hàng đã đặt mua trước iPhone 7/7 Plus Red tại hệ thống FPT Shop, trong đó có 700 khách đặt cọc. 

Khách hàng đã đặt cọc tại FPT Shop trong thời gian từ ngày 22/3 đến 8/4 có cơ hội trúng một trong 7 iPhone 7 Red 128 GB và danh sách người may mắn sẽ được công bố vào ngày 3/5. Ưu đãi này dành cho các khách hàng hoàn tất việc nhận máy trước ngày 30/4.

"Là phiên bản màu đỏ đầu tiên và đặc biệt của Apple nên khi FPT Shop triển khai chương trình cho đặt mua trước iPhone 7/7 Plus, bà xã tôi đã quyết định đặt mua iPhone 7 Plus Red theo sở thích", anh Thịnh (TP HCM) chia sẻ. 

Một trong những khách hàng đầu tiên nhận iPhone 7 Plus Red trong ngày đầu tiên FPT Shop mở bán.

Một trong những khách hàng đầu tiên nhận iPhone 7 Plus Red trong ngày đầu tiên FPT Shop mở bán toàn quốc.

iPhone 7 và 7 Plus phiên bản màu đỏ được Apple gọi là (PRODUCT) RED, và không có thêm bất cứ nâng cấp nào về phần cứng lẫn tính năng. Như vậy, iPhone đang có các màu sắc gồm: jet black (đen bóng), matte black (đen mờ), rose gold (vàng hồng), gold (vàng), silver (trắng) và red (đỏ).

Dù là phiên bản đặc biệt nhưng giá bán của bộ đôi iPhone 7/7 Plus Red mới tại hệ thống FPT Shop vẫn sẽ được giữ nguyên như các phiên bản hiện tại. Giá bán của iPhone 7 và 7 Plus 128 GB chính hãng lần lượt là 21,69 và 25,19 triệu đồng. Trong khi phiên bản 256 GB được niêm yết với mức giá 24,59 và 27,99 triệu đồng.

Để tạo điều kiện cho khách hàng chưa kịp đặt mua trước đó, FPT Shop vẫn tiếp tục tặng phiếu mua hàng trị giá đến 1,7 triệu đồng dành cho người mua trả thẳng hoặc hưởng ưu đãi 0% lãi suất trả góp. 

Vượt qua các chính sách nghiêm ngặt của Apple, từ ngày 25/8/2015, FPT Shop chính thức trở thành nhà nhập khẩu iPhone chính hãng. Điều này đồng nghĩa với việc FPT Retail được phép nhập khẩu tất cả sản phẩm Apple, bao gồm iPhone, iPad, Mac, Watch. 

Ngoài chính sách bảo hành 1 đổi 1 trong vòng một năm từ Apple, FPT Shop hiện áp dụng chế độ bảo hành khác biệt cho khách mua sản phẩm. Khách hàng sẽ được đổi máy mới trong vòng 30 ngày nếu máy bị lỗi do nhà sản xuất (bao gồm sản phẩm mới và cũ). Người mua cũng có thể lựa chọn được hoàn tiền hoặc đổi sang sản phẩm khác. Các sản phẩm mua trả góp cũng được áp dụng chính sách đổi trả như khi mua trả thẳng.

>> iPhone 7/7 Plus Red chính hãng 'đổ bộ' Việt Nam sớm hơn dự kiến

Thiên Bình

Ý kiến

()