Chúng ta

iPhone 7 dẫn đầu top smartphone bán chạy nhất thế giới quý 2

Thứ bảy, 19/8/2017 | 09:49 GMT+7

Với doanh số tiêu thụ 16,9 triệu máy chỉ trong 3 tháng qua, iPhone 7 đã chính thức dẫn đầu danh sách máy bán chạy nhất quý 2 trên toàn cầu.

Theo PhoneArena, hãng thống kê Strategy Analytics đã công bố bảng xếp hạng những smartphone bán chạy nhất thế giới trong quý 2 vừa qua. Trong đó, các dòng iPhone của Apple vẫn đang dẫn đầu danh sách sản phẩm "ăn khách" nhất. Tại Việt Nam nói chung và tại FPT Shop nói riêng, iPhone 7 và các model khác của "Táo khuyết" cũng luôn đứng trong top điện thoại bán chạy nhất ở các bảng xếp hạng tuần, tháng và năm.

1. Apple iPhone 7

Số sản phẩm tiêu thụ trong quý 2: 16,9 triệu máy.

iPhone 7 là chiếc điện thoại bán chạy nhất toàn cầu trong quý 2 vừa qua.

iPhone 7 là chiếc điện thoại bán chạy nhất toàn cầu trong quý 2 vừa qua.

Ra mắt từ cuối năm 2016 nhưng tới hết quý 2 vừa qua, iPhone 7 vẫn duy trì sức hút khó cưỡng với người tiêu dùng. Sự mượt mà trong trải nghiệm và những nâng cấp sáng giá của Apple kết hợp với sức nặng của thương hiệu đã giúp iPhone 7 đạt được doanh số tiêu thụ trong mơ: 16.9 triệu máy chỉ trong 3 tháng qua, từ đó dẫn đầu danh sách máy bán chạy nhất quý 2.

2. Apple iPhone 7 Plus

Số máy tiêu thụ trong quý 2: 15,1 triệu máy.

iPhone 7 Plus - chiếc điện thoại “vạn người mê”

iPhone 7 Plus - chiếc điện thoại “vạn người mê”

Xếp thứ 2 không phải cái tên nào xa lạ mà chính là “người anh em” iPhone 7 Plus. Vẫn sở hữu đủ các ưu điểm của của iPhone 7, nhưng 7 Plus còn nổi trội hơn ở khả năng chụp ảnh, trải nghiệm hình ảnh và đa nhiệm. Có thể nói, iPhone 7 Plus chính là chiếc điện thoại được lòng người dùng ở cả "hình thức" lẫn "nội dung".

3. Samsung Galaxy S8

Số máy tiêu thụ trong quý 2: 10,2 triệu máy.

Galaxy S8 nổi bật trong tất cả mọi phương diện

Galaxy S8 nổi bật trong tất cả mọi phương diện

Siêu phẩm di động đầu 2017 của Samsung - Galaxy S8 đã tiêu thụ được tới 10,2 triệu máy chỉ trong quý vừa qua. Sản phẩm được nhà sản xuất Hàn Quốc đầu tư nhiều tâm huyết và đặt kỳ vọng lớn. Máy được giới chuyên môn đánh giá cao trong tất cả các phương diện, từ cấu hình tới tính năng và khả năng chụp ảnh. Kết hợp với thiết kế nịnh mắt, dễ hiểu tại sao Galaxy S8 lại có doanh số tốt tới vậy.

4. Samsung Galaxy S8 Plus

Số máy tiêu thụ trong quý 2: 9 triệu máy.

Galaxy S8 Plus sang trọng và hấp dẫn về mọi mặt

Galaxy S8 Plus sang trọng và hấp dẫn về mọi mặt

Galaxy S8 Plus là sản phẩm tiếp theo của Samsung góp mặt trong danh sách. Đây là bản nâng cấp của Galaxy S8 về kích cỡ màn hình và pin. Việc đổi mới phong cách thiết kế và sử dụng công nghệ màn hình vô cực Infinity Display giúp S8 Plus dù mang trong mình màn hình lớn tới 6.2 inch nhưng vẫn có kích cỡ vừa tay cầm. Sự sang trọng và hấp dẫn về mọi mặt khiến cho không ít khách hàng tìm tới với S8 Plus.

5. Xiaomi Redmi 4A

Số máy tiêu thụ trong quý 2: 5,5 triệu máy

5-smartphone-ban-chay-nhat-the-4094-8098

 Xiaomi Redmi 4A có thiết kế bắt mắt và ấn tượng.

Sự góp mặt của Xiaomi Redmi 4A trong bảng xếp hạng smartphone bán chạy nhất quý 2 là điều bất ngờ lớn. Việc Xiaomi tập trung vào phân khúc điện thoại bình dân với những thiết bị có cấu hình tốt và khai thác tốt thị trường quê nhà đã giúp hãng tiêu thụ tốt sản phẩm của mình.

>>Top smartphone giảm giá mạnh nhất hiện nay

Tử Quyên

Ý kiến

()