Chúng ta

HTC Desire 820G+ về Việt Nam

Thứ tư, 20/4/2016 | 13:56 GMT+7

Chiếc di động selfie 8 MP đã được HTC chính thức giới thiệu ở Việt Nam với mức giá dưới 4 triệu đồng.

HTC-DESIRE-1-6838-1461123251.jpg

Ưu điểm lớn nhất của máy là camera selfie 8 MP, cho chất lượng hình ảnh rõ nét. Camera chính có độ phân giải 13 MP, hỗ trợ tự động lấy nét và chụp ảnh tốt trong điều kiện ánh sáng ban ngày cũng như ánh sáng yếu nhờ cảm biến BSI. Nếu cần chụp các đối tượng đang di chuyển nhanh, hoặc lấy nhiều tấm ảnh cùng lúc, người dùng chỉ cần bấm và giữ nút chụp cho đến khi hoàn tất ghi hình.

Cùng với đó, máy cũng thu hút người dùng trẻ nhờ thiết kế thời trang theo xu hướng tối giản (minimalism) đang thịnh hành. Model đi theo phong cách thiết kế đặc trưng của dòng Desire: vỏ nhựa polycarbonate sáng bóng, 4 góc bo tròn, kết hợp hai tông màu dual-tone. Đường viền xung quanh thân máy, camera, đèn flash và nút bấm được phối hài hòa với tổng thể của thiết bị.

HTC Desire 820G+ có màn hình LCD 5,5 inch độ phân giải HD, vi xử lý Media Tek MT6592 lõi 8 tốc độ 1,7 GHz, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 16 GB và hỗ trợ thẻ nhớ ngoài. Máy cũng được trang bị cụm loa BoomSound quen thuộc ở mặt trước, hỗ trợ chơi nhạc với âm lượng lớn, mang lại âm thanh sống động. Đây cũng là điểm cộng nếu người dùng thích xem phim trên smartphone.

Như các dòng sản phẩm khác của mình, HTC cũng trang bị cho HTC Desire 820G+ 2 SIM chuẩn Nano, các kết nối không dây cơ bản (3G, Wi-Fi, Bluetooth và GPS).

Hiện, sản phẩm đang được FPT Trading phân phối trên toàn quốc thông qua hệ thống đại lý của đơn vị.

Bình Nguyên

Ý kiến

()