Các khách hàng của TiênPhongBank sẽ được phục vụ chu đáo và kịp thời hơn. Ảnh minh họa. |
Cụ thể, số Hotline sẽ phục vụ khách hàng trong khoảng thời gian từ 7h30 - 17h30 đối với các ngày từ thứ Hai đến thứ Sáu và từ 8h đến 12h đối với thứ Bảy hàng tuần.
Trước đó, các số Hotline này chỉ phục vụ khách hàng trong giờ hành chính từ 8h đến 17h cùng ngày.
Theo TiênPhongBank, với việc kéo dài thời gian phục vụ thêm 1 giờ so với trước đây, ngân hàng có thể giải đáp những thắc mắc của khách hàng về dịch vụ đầy đủ và kịp thời hơn. Ngoài giờ làm việc, Hotline sẽ chỉ hỗ trợ trường hợp khách cần khóa thẻ và khóa Token card.
Cùng với việc thay đổi này, lời chào tự động của Hotline ngoài giờ làm việc cũng sẽ được thay đổi giúp khách hàng nắm bắt được thông tin cần thiết.
Hai đầu số Hotline của TiênPhongBank đang được sử dụng hiện nay là 04.37.683.683 và 1800.585.885.
Ngọc Kỳ
Ý kiến
()