Chúng ta

Hơn 300 ứng viên dự thi 'Sinh viên Công nghệ tập sự' của FPT Telecom

Thứ ba, 9/5/2017 | 18:08 GMT+7

Sau vòng chọn lọc hồ sơ, 305 ứng viên đạt yêu cầu tiếp tục tham dự vòng 2 chương trình "Sinh viên Công nghệ tập sự 2017" trong hai ngày 6-7/5, tại trụ sở FPT Telecom Hà Nội.

Nhằm tìm kiếm và nuôi dưỡng nhân tài ngành Điện tử Viễn thông và Công nghệ thông tin ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, Ban Nhân sự FPT Telecom tổ chức chương trình "Sinh viên Công nghệ tập sự 2017", diễn ra trong hai đợt tháng 5 và 6 tại Hà Nội. Đây là cơ hội dành cho sinh viên có thể đi làm nhận lương ngay từ khi chưa tốt nghiệp.

Sau vòng chọn lọc hồ sơ, 305 ứng viên đạt yêu cầu đã tiếp tục tham dự vòng 2 với các bài thi IQ, tiếng Anh và chuyên môn về Điện tử Viễn thông và Công nghệ thông tin.

95CNTS3-JPG-8146-1494326071.jpg

Hơn 300 ứng viên đã tham gia chương trình của FPT Telecom.

Bài thi đầu tiên của khối sinh viên ngành Điện tử Viễn thông được tổ chức tại tòa nhà Zodiac Duy Tân ngày 6/5. Trong khi đó, các ca thi của khối Công nghệ thông tin được tổ chức ngày 7/5 tại phòng Đào tạo, tầng 5, tòa nhà PVI, Trần Thái Tông, Hà Nội.

Đánh giá sơ bộ về kết quả đợt thi đầu tiên, chị Đàm Thị Thu Trang, cán bộ phòng Tuyển dụng, cho biết: "Các bài thi có chất lượng khá tốt. Trong đó, sinh viên đến từ các trường đại học hàng đầu như ĐH Bách khoa, Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông hay Học viện Kỹ thuật Quân sự chiếm tỷ lệ khá cao và kết quả bài thi cũng vượt trội". 

Dự kiến, từ ngày 15 đến 19/5, các thí sinh vượt qua vòng 2 sẽ tiếp tục bước vào vòng phỏng vấn chuyên sâu. Sau khi kết thúc, các ứng viên được lựa chọn sẽ chính thức trở thành các tập sự tài năng, được làm việc và hưởng mức lương lên tới 4 triệu đồng/tháng tại FPT Telecom. Theo BTC, tính đến nay có hơn 600 ứng viên đăng ký tham dự. Chương trình tiếp theo sẽ tiếp tục được tổ chức vào tháng 6 tới. 

Chương trình "Sinh viên Công nghệ tập sự" dành cho sinh viên đại học chuyên ngành Điện tử Viễn thông và Công nghệ thông tin từ năm thứ 2, có điểm tổng kết đạt loại khá trở lên tại thời điểm đăng ký tham dự. Các em sẽ được làm việc tập sự bán thời gian hoặc toàn thời gian, được đào tạo bài bản về Điện tử viễn thông - CNTT hoàn toàn miễn phí theo mô hình "một thầy một trò" với các chuyên gia công nghệ tại FPT Telecom. Đặc biệt, công ty sẽ đào tạo theo chuẩn yêu cầu thực tiễn của các doanh nghiệp công nghệ hiện nay và cam kết đầu ra cho tất cả ứng viên tham gia.

Mọi thắc mắc về chương trình có thể liên hệ cán bộ tuyển dụng FPT Telecom theo hotline: 0944211808 (Ms. Trang).

Minh Hiệp - Tử Quyên

Ý kiến

()