Chúng ta

Hoàn tất nghiệm thu hợp đồng ERP với Tập đoàn Vingroup

Thứ hai, 10/10/2016 | 16:14 GMT+7

Hợp đồng Cung cấp Dịch vụ Triển khai hệ thống Quản trị nguồn lực doanh nghiệp do FPT IS ERP triển khai cho Tập đoàn Vingroup đã chính thức được khách hàng nghiệm thu, thanh lý. 

anh-2634687115423020000-3684-1476089779.

ERP là hệ thống quan trọng với mỗi doanh nghiệp.

Sau hơn 2 năm triển khai, FPT IS đã hoàn thành việc triển khai dự án bao gồm các giai đoạn Chuẩn bị dự án; Khảo sát và phân tích thiết kế; Cấu hình, xây dựng hệ thống và kiểm thử người dùng; Đào tạo người dùng cuối và chuyển đổi; Vận hành và hỗ trợ. Trong giai đoạn tới, FPT IS sẽ tiếp tục hỗ trợ bảo hành - bảo trì các hạng mục đã cam kết.

Anh Mai Công Nguyên, TGĐ Khối ngành Dịch vụ ERP của FPT IS cho biết: “Trong thời gian triển khai hợp đồng, Vingroup có tốc độ tăng trưởng vượt bậc nên đòi hỏi có nhiều sự thay đổi và dự án giữa hai bên cũng cần thay đổi theo. Tuy nhiên, đội dự án đã nhanh chóng điều chỉnh và luôn kịp thời thay đổi để đáp ứng được các yêu cầu của khách hàng. Việc mở rộng quy mô hợp đồng cho thấy khách hàng đã thực sự tin tưởng vào chất lượng và khả năng cung cấp dịch vụ của FPT IS”.  

Vingroup là đối tác chiến lược của FPT IS với hàng loạt hợp đồng ký kết như hợp đồng Cung cấp Dịch vụ Triển khai hệ thống Quản trị nguồn lực doanh nghiệp (ERP); Triển khai mở rộng cho Vincom Retail (1 công ty thành viên của Vingroup); Triển khai thêm module Quản lý tòa nhà SAP -PM...

Mai Nguyên

Ý kiến

()