Chúng ta

Hoa hậu FPT IS chia sẻ bí quyết thành công quản trị dự án

Thứ hai, 30/3/2015 | 07:30 GMT+7

Trường đào tạo Cán bộ FPT (FPT Corporate University  - FCU ) sẽ mời chuyên gia quản trị dự án SAP của FPT IS đăng đàn trong chương trình Câu lạc bộ Quản trị dự án (PBC) tháng 4 với chủ đề: “Bí quyết thành công trong dự án ERP/SAP”.

Sự kiện diễn ra lúc 15h30 ngày 3/4, tại phòng đào tạo, lầu 6, tòa nhà FPT Nguyễn Đình Chiểu, quận 3, TP HCM. Diễn giả là anh Phạm Quang Chiến, Hoa hậu FPT IS 2014. Anh Chiến là có hơn 10 năm kinh nghiệm làm Quản trị dự án và Giám đốc dự án mảng SAP/ERP. Các "chiến tích" có thể kể đến như: Triển khai giải pháp SAP cho REE, Thép SMC, BigC, Wipro UNZA Việt Nam, Nhựa Đại Đồng Tiến, Cáp điện Thịnh Phát, Trung Nguyên, Thủy sản Minh Phú, Dược Bình Định, FECON…

chienpq2003-716418-1413020553.jpg

Với thành tích đặc biệt xuất sắc trong năm, anh Phạm Quang Chiến, FPT IS ERP, giành ngôi vị Hoa hậu FPT IS năm 2014. Ảnh: Hà Dương.

Ngày nay, triển khai ERP đã trở thành nhu cầu thực tế và cấp bách đối với các tập đoàn, doanh nghiệp lớn nhằm bảo toàn nguồn vốn và phát triển bền vững, quản lý tốt tài sản của công ty… Tuy nhiên, việc này thật không dễ dàng khi phải thực hiện các vấn đề như: Tiến hành ở tất cả bộ phận và phòng ban của toàn doanh nghiệp; tác động đến hoạt động quản trị toàn doanh nghiệp từ quản lý cấp cao đến quản lý cấp trung và nhân viên thừa hành tác nghiệp; triển khai ERP làm thay đổi cách thức tương tác cũng như quy trình vận hành, hoạt động giữa các bộ phận với nhau…

Đằng sau sự thành công của của các dự án là những bí quyết xử lý và giải quyết tình huống khó trong quản trị dự án, từ việc thỏa mãn các yêu cầu của khách hàng, đến việc nghiệm thu và vận hành hệ thống.. Những bài toán tưởng chừng như quen thuộc, đâu đó đã gặp ở các dự án khác một lần nữa được giải đáp bằng các phương án hữu hiệu được chia sẻ bởi khách mời trong chương trình PBC tháng 4. Độc giả có thể đăng ký tại đây.

Câu lạc bộ Kinh doanh dự án, viết tắt là PBC (Project Business Club), ra đời vào tháng 5/2010. Đây là một hoạt động thuộc chương trình Coaching của FCU.

Với mục đích nâng cao kiến thức về kinh doanh và triển khai dự án - một hoạt động kinh doanh đặc thù tại FPT, Câu lạc bộ tập hợp các cán bộ FPT có kinh nghiệm trong lĩnh vực này, tổ chức các buổi sinh hoạt theo hình thức chia sẻ nhóm nhằm giải quyết những vấn đề gặp phải trong quá trình kinh doanh và triển khai dự án.

Nguyên Văn

Ý kiến

()