Chúng ta

Hitachi: 'Chúng tôi tự tin dùng sản phẩm FPT'

Thứ năm, 16/6/2016 | 11:19 GMT+7

Ông Kawano, Phó TGĐ Hitachi Aloka Medical, đánh giá, FPT Software là công ty phần mềm cao cấp nhất tại Việt Nam, có thể cung cấp và phát triển các dịch vụ ra nước ngoài với chi phí hiệu quả.

Trong lần phỏng vấn ông Kawano được FPT Software thực hiện mới đây đã đề cập tới những suy nghĩ của họ về đơn vị. Theo Phó TGĐ Hitachi Aloka Medical, lý do lựa chọn dịch vụ của Phần mềm FPT là bởi các CBNV của công ty có thể giao tiếp dễ dàng với họ tại Nhật Bản, mang lại lợi ích cho các kỹ sư của Hitachi trong quá trình hợp tác.

"Chúng tôi nhận thấy, FPT Software là công ty phần mềm cao cấp nhất tại Việt Nam, có thể cung cấp và phát triển dịch vụ ra nước ngoài với chi phí hiệu quả. Hơn nữa, những nỗ lực thực sự rất tuyệt vời. Tôi có thể nói rằng chúng tôi rất tự tin trong việc sử dụng các dịch vụ của FPT", ông Kawano chia sẻ.

FPT Software và Hitachi Aloka Medical đã hợp tác với nhau được 5 năm. Quá trình này được đơn vị đặt dấu ấn bằng việc triển khai tiến độ đúng lịch trình và chất lượng cải thiện đáng kể theo thời gian. CBNV của FPT Software năng động và ham học hỏi cũng là điểm cộng trong mắt khách hàng tại thị trường vốn được coi là khó tính nhất.

TGĐ FPT Software Hoàng Việt Anh và ông Kawano trong tiệc kỷ niệm sinh nhật 5 năm quan hệ hợp tác.

TGĐ FPT Software Hoàng Việt Anh (trái) và ông Kawano trong tiệc kỷ niệm sinh nhật 5 năm quan hệ hợp tác. Ảnh: Văn Nghệ.

Trả lời câu hỏi về con người và văn hóa Việt Nam, ông Kawano nhận xét: "Người Việt Nam rất thân thiện và năng động nhưng đôi khi còn nhút nhát. Điều ấn tượng nhất trong mắt tôi chính là người Việt rất tham vọng và luôn sẵn sàng học hỏi những điều mới". 

Mối duyên giữa FPT Software và Hitachi Aloka Medical bắt đầu vào tháng 8/2011, khi đoàn lãnh đạo Hitachi Aloka Medical gồm Kawano, Kawaguchi và Hanasaka lần đầu sang Việt Nam thị sát và đặt vấn đề về việc hợp tác với FPT Software. Từ tháng 8 đến tháng 10/2011 là khoảng thời gian mà phía FPT Software tiến hành học hỏi thêm kiến thức về siêu âm và bắt đầu tìm hiểu các dự án của Aloka. Cuối năm 2015, team đạt 100 thành viên với 12 onsiter.

Nhận định về mối quan hệ này, TGĐ FPT Software Hoàng Việt Anh và PTGĐ Hitachi Aloka Medical Toshihiko Kawano tin rằng sự hợp tác giữa hai bên sẽ phát triển lên một tầm cao mới.

Tiểu Thanh

Video: FWB

Ý kiến

()