Chúng ta

Hạ tầng FPT Telecom không bị ảnh hưởng của bão Sơn Tinh

Chủ nhật, 22/7/2018 | 17:28 GMT+7

Theo ghi nhận của các chi nhánh FPT Telecom nằm trên đường di chuyển của cơn bão, không có thiệt hại lớn về hạ tầng, con người sau bão. Hiện tại, khu vực tỉnh Hoà Bình đang bị ngập, gây khó khăn trong việc di chuyển.

Ngày 18/7, bão Sơn Tinh đổ bộ vào các tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh và Thanh Hoá gây mưa lớn, ngập lụt ở nhiều nơi trên thành phố, có ghi nhận lũ quét ở huyện Lang Chánh, tỉnh Thanh Hoá. Tuy lượng mưa lớn, gây ngập lút ở nhiều điểm nhưng vẫn không ghi nhận thiệt hại đáng kể về hạ tầng, con người ở các tỉnh chịu ảnh hưởng của bão.

Lu-8422-1532054988-1284-1532236710.jpg

Tỉnh Thanh Hoá ghi nhận ngập lụt ở nhiều nơi. Tuy nhiên, cơ sở hạ tầng của nhà Viễn thông không chịu ảnh hưởng của lũ. Ảnh: VnExpress.

Anh Phan Văn Khoa, PGĐ INF miền Bắc, cho biết: "Ở thành phố Vinh, bão làm mất điện tại một số tập điểm, làm mất tín hiệu đường truyền tới khách hàng. INF phối hợp cùng TIN đã khắc phục sự cố trong ngày 19/7 để đảm bảo tín hiệu trở lại bình thường với khách hàng".

"Ở khu vực Lóng Luông thuộc tỉnh Sơn La xảy ra sạt lở đất kèm ngập lụt, gây ảnh hưởng tới việc di chuyển của các kỹ thuật viên ra vào địa phận huyện", anh Sơn cho biết thêm. Ngoài ra, phía đường trục Bắc Nam của FPT Telecom cũng không chịu bất cứ ảnh hưởng của hoàn lưu bão.

Bão Sơn Tinh là cơn bão đầu tiên trong mùa bão năm nay. Các tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh và Thanh Hoá chịu ảnh hưởng trực tiếp của bão. Trước đó, anh Nguyễn Kim Quy, PGĐ chi nhánh INF, đã di chuyển vào vùng bão trong chiều 17/7 để chỉ huy chống bão. Đến ngày 19/7, sau khi bão tan và trời hửng nắng, các đơn vị TIN và INF tại tỉnh không ghi nhận bất cứ ảnh hưởng lớn ngoài một số tập điểm bị mất điện do bão và hoàn lưu sau bão.

Trọng Nghĩa

 

Ý kiến

()