Chúng ta

Giảm 50% khi đổi từ iPhone 5S sang iPhone 6

Thứ hai, 7/7/2014 | 12:00 GMT+7

Từ ngày 3/7 đến hết năm nay, khi mua iPhone 5S tại FPT Shop, khách hàng sẽ được đổi ngay iPhone 6 trong tương lai với giá chỉ bằng 50% giá bán lẻ tại thời điểm đổi.
> FPT Shop tiếp sức mùa thi

Anh Ngô Quốc Bảo, Giám Đốc Phát triển Kinh doanh FPT Shop, chia sẻ, iPhone 6 dự kiến sẽ có mặt tại Việt Nam vào khoảng quý IV (đầu tháng 11), là sản phẩm đang được rất nhiều người đam mê công nghệ mong chờ. "Nắm bắt được tâm lý đó, chúng tôi đã ra mắt chương trình đổi iPhone 5S đã mua lấy iPhone 6 với giá chỉ bằng 50% giá bán iPhone 6 tại FPT Shop vào thời điểm đổi. Với phương án này, shop đã giải quyết được vấn đề hóc búa nhất của người đam mê công nghệ mới về vòng đời sản phẩm", anh cho hay.

a

Mua iPhone 5s hôm nay, sẽ được đổi ngay iPhone 6 trong tương lai với giá chỉ bằng 50% giá bán lẻ iPhone 6 tại thời điểm đổi.

Điều kiện đổi máy được quy định rõ trong mục thông tin chính sách đổi trả trên trang www.fptshop.com.vn. Đặc biệt, khách đặt hàng online hoặc qua điện thoại tại số 1900 6606 sẽ được miễn phí giao hàng tận nơi trong vòng một giờ, áp dụng trên toàn quốc.

FPT Retail nói chung và F.Studio by FPT nói riêng là đại lý ủy quyền chính thức của Apple tại Việt Nam. Riêng tại hệ thống FPT Shop, tính đến hết tháng 6, đã có 121 cửa hàng tại 53 tỉnh thành bán sản phẩm Apple chính hãng.

Nhàn Nhã

Ý kiến

()