Chúng ta

Giảm 50% giá cước Truyền hình và Internet khi thanh toán qua MOCA

Thứ bảy, 1/9/2018 | 15:22 GMT+7

Từ ngày 1/9 tới 15/10, khách hàng của FPT Telecom sẽ được chiết khấu lên tới 50% khi thanh toán cước Internet và Truyền hình trên ứng dụng MOCA. 

Theo chương trình, khách hàng mới đăng ký và liên kết thẻ vào ứng dụng Moca sử dụng mã  "BILL100" khi thanh toán cước Truyền hình và Internet, sẽ được giảm 50% cước, tối đa 100.000 đồng. Khuyến mãi này chỉ áp dụng với tài khoản lần đầu thanh toán hóa đơn trên Moca

Ngoài ra, khách hàng đang sử dụng MOCA để thanh toán hóa đơn dịch vụ Truyền hình của nhà Viễn thông cũng sẽ nhận được ưu đãi giảm 50% cước, tối đa 50.000 khi sử dụng mã "BILL50". Mỗi người dùng sẽ được sử dụng mã 2 lần.

MOCA-logo1.jpg

Các khách hàng sẽ được nhận tổng cộng 3 mã code giảm giá khi thanh toán dịch vụ FPT Telecom qua ứng dụng Mocha.

Để nhận được khuyến mãi, khách hàng tải xuống ứng dụng MOCA ở trên AppStore GooglePlay  và nhập các thông tin cần thiết để tạo tài khoản trên ứng dụng. Để sử dụng mã, khách hàng liên kết tài khoản ngân hàng của mình vào ứng dụng và tiến hành các bước thanh toán hóa đơn Truyền hình và Internet do FPT Telecom cung cấp. Ở phần mã ưu đãi, khách hàng nhập thủ công "BILL100" hoặc "BILL50", sau đó, số tiền phải trả cước sẽ là số tiền đã được khấu trừ chiết khấu. Để xem chi tiết, khách hàng truy cập tại đây.

Hiện tại, FPT Telecom còn triển khai các dịch vụ thanh toán trực tuyến như Hi FPT. Ứng dụng cho phép khách hàng trả cước, kiểm soát lưu lượng cũng như thiết lập các tác vụ nhằm kiểm soát nhóm người dùng trong trường hợp cần thiết. 

>> FPT Telecom bổ sung ngành dịch vụ trung gian thanh toán

Trọng Nghĩa

Ý kiến

()