Chúng ta

Giải bài toán cung cầu nhân lực của FPT Telecom

Thứ năm, 24/3/2016 | 18:14 GMT+7

Nhu cầu nhân lực của các doanh nghiệp vẫn luôn ở mức cao trong khi sinh viên ra trường chưa có việc làm vẫn chiếm tỷ trọng lớn. Những câu chuyện nghịch lý như ứng tuyển đúng ngành thì trượt, còn trái ngành thì được nhận sẽ được Ban lãnh đạo FPT Telecom giải đáp trong chương trình FPT Leader Talk diễn ra vào ngày 2/4, tại Học viện Kỹ thuật quân sự, Hà Nội. 

Sự kiện diễn ra lúc 8h30 - 11h30 tại Hội trường S5 của trường. Với chủ đề “Tech guy & Get the right Job", chương trình sẽ xoay quanh nhưng nội dung thằng - thật của diễn giả đến từ FPT Telecom về chuyện đời, chuyện nghề, cùng hằng trăm cơ hội việc làm tại đơn vị.

Hai diễn giả của chương trình.

Hai diễn giả của chương trình là anh Trần Thanh Hà (bên trái) và anh Phan Văn Khoa.

Đây là talkshow đầu tiên và duy nhất của FPT Telecom tại Học viện Kỹ thuật quân sự trong năm 2016. GĐ Vùng kinh doanh 2 Trần Thanh Hà và PGĐ Trung tâm quản lý - Phát triển Hạ tầng phía Bắc Phan Văn Khoa sẽ là khách mời tham dự sự kiện. Á quân Cầu Vồng VTV6 2015, Á khoa tốt nghiệp ĐH FPT Nguyễn Hoàng Quân sẽ làm MC cho chương trình.

Kết thúc năm 2015, FPT Telecom vị có 175 chi nhánh, phòng giao dịch tại 59 tỉnh thành trên toàn quốc; 7 văn phòng tại Campuchia và là doanh nghiệp nước ngoài đầu tiên giành được giấy phép cung cấp dịch vụ tại Myanmar. Tổng nhân sự của công ty là hơn 14.000 người, kể cả các đối tác kỹ thuật. Năm 2016, FPT Telecom sẽ tăng thêm các trải nghiệm cho khách hàng, đặt mục tiêu trở thành nhà cung cấp dịch vụ hiện đại nhất cho mỗi người dân Việt Nam trên nền Internet.

Tiểu Thanh

Ý kiến

()