Chúng ta

Garmin ra mắt đồng hồ chuyên dụng cho người chơi golf

Thứ năm, 27/7/2017 | 10:06 GMT+7

Ngoài chức năng là đồng hồ thông minh, Approach S20 còn là đồng hồ GPS chuyên dụng cho người chơi golf với dữ liệu của hơn 40.000 sân golf trên thế giới, cùng chức năng AutoShot tự ghi nhận và phân tích từng cú đánh và vòng chơi.

Garmin Approach S20 đáp ứng tất cả yêu cầu về thiết kế mà một golfer chuyên nghiệp mong muốn. Màn hình công nghệ chống chói Sunlight-readable hiển thị các thông số rõ ràng trong mọi môi trường ánh sáng; chuẩn chống nước 5ATM (chịu áp suất 50m dưới nước), dùng được trong mọi điều kiện mưa hay tuyết, kể cả khi đi tắm hoặc bơi.

Sản phẩm có trọng lượng nhẹ chỉ 42,2g cùng dây đeo silicone thiết kế đặc biệt, giúp thoát khí và đem lại cảm giác êm ái dù đeo trong thời gian dài.

Ngoài chức năng là đồng hồ thông minh có thể ghi nhận hoạt động hàng ngày và nhận thông báo từ smartphone, Approach S20 còn là đồng hồ GPS chuyên dụng cho người chơi golf với dữ liệu của hơn 40.000 sân golf trên thế giới

Ngoài chức năng là đồng hồ thông minh có thể ghi nhận hoạt động hàng ngày và nhận thông báo từ smartphone, Approach S20 còn là đồng hồ GPS chuyên dụng cho người chơi golf với dữ liệu của hơn 40.000 sân golf trên thế giới.

Trong điều kiện sử dụng thông thường, sản phẩm có thời lượng pin lên đến 8 tuần. Khi chuyển sang chế độ GPS, Approach S20 vẫn có thể giúp người chơi sử dụng trong 15 tiếng liên tục với đầy đủ tính năng. Với thời lượng pin này, golfer có thể thoải mái chơi hai vòng 18 hố liên tục hoặc thậm chí hơn nữa, mà không lo về việc bị hết pin như nhiều đồng hồ thông minh khác.

Sản phẩm sẽ giúp định vị vị trí người chơi trên sân golf, tính toán khoảng cách của cú đánh tiếp theo, ước lượng khoảng cách đến trước, giữa và sau Green, cũng như khoảng cách đến các bẫy cát, bẫy nước và khúc ngoặt trên Fairway.

Chức năng Green View trên Approach S20 giúp hiển thị chính xác hình dạng của Green và vị trí cắm cờ. Nếu vị trí hố bị thay đổi so với sơ đồ chuẩn, người chơi có thể tùy chỉnh bằng tay để chọn vị trí mới nhằm xác định chính xác khoảng cách và chọn đúng gậy.

Approach S20 tích hợp hàng loạt chức năng chuyên cho người chơi golf.

Approach S20 tích hợp hàng loạt chức năng chuyên dành cho người chơi golf.

Approach S20 cũng có chức năng ghi lại Scorecard (Bảng điểm) chi tiết từng hố. Sau khi kết thúc vòng chơi, người chơi có thể tải Scorecard lên ứng dụng Garmin Connect và chia sẻ với các bạn chơi khác trong cộng đồng.

Tính năng Autoshot là điểm khác biệt của sản phẩm này. Trên sân, Approach S20 sẽ tự ghi nhận số lượng và vị trí từng cú đánh, tính toán khoảng cách và đưa ra một phân tích chi tiết sau khi cuộc chơi kết thúc. Người chơi có thể xem lại toàn bộ vòng chơi và chi tiết từng cú đánh qua ứng dụng Garmin Connect, theo dõi để thấy sự tiến bộ theo thời gian, chia sẻ và so sánh điểm số với các golfer khác trong cộng đồng.

Bên cạnh đó, Approach S20 còn được tải sẵn dữ liệu của hơn 40.000 sân golf trên toàn thế giới và có thể hoạt động hoàn toàn độc lập. 

Tại Việt Nam, Approach S20 đã có dữ liệu của 56 sân golf và đang liên tục cập nhật hằng tháng thông qua sự phối hợp giữa Trung tâm dữ liệu Garmin và nhà phân phối FPT Trading. Tính năng Auto CourseView sẽ tự động cập nhật miễn phí các sân golf mới thông qua ứng dụng Garmin Connect.

Approach S20 còn được tải sẵn dữ liệu của hơn 40.000 sân golf trên toàn thế giới và có thể hoạt động hoàn toàn độc lập.

Approach S20 còn được tải sẵn dữ liệu của hơn 40.000 sân golf trên toàn thế giới và có thể hoạt động hoàn toàn độc lập.

Ngoài các tính năng phục vụ cho việc chơi golf, đây vẫn là chiếc đồng hồ thông minh có thể nhận thông báo từ smartphone, theo dõi các hoạt động hàng ngày như đếm bước đi, theo dõi giấc ngủ, tính toán lượng calories, định vị GPS hay kết nối với những thiết bị thông minh khác.

Sản phẩm có khả năng tương thích với cả hệ điều hành Android, iOS, Windows Mobile và được phân phối tại các đại lý của FPT Trading trên toàn quốc với mức giá tham khảo 4,899 triệu đồng. 

Hồi đầu tháng 6 vừa qua, hãng sản xuất thiết bị định vị và thiết bị đeo thông minh hàng đầu thế giới Garmin đã phối hợp với nhà phân phối FPT Trading ra mắt bộ 3 đồng hồ thông minh cao cấp fēnix 5 series, Forerunner 935, vívosmart 3 đến người dùng tại Việt Nam.

Ngày 21/3, FPT Trading đã trở thành nhà phân phối chính thức của Garmin và được ủy quyền bảo hành các sản phẩm đồng hồ thông minh của hãng này tại thị trường Việt Nam. 

Những sản phẩm Garmin được FPT Trading phân phối đợt này chủ yếu là dòng smartwatch giá rẻ và tầm trung như Vivofit 3, Vivosmart HR, Vivosmart HR+, Vivoactive và Forerunner 35.

Garmin International Inc. là một công ty thành viên của Garmin Ltd. (Nasdaq: GRMN), được thành lập tại Thụy Sĩ với các công ty con chính đặt tại Mỹ, Đài Loan, Anh. Các sản phẩm của Garmin có mặt tại 50 quốc gia trên thế giới. Đầu tháng 1 năm nay, Garmin thành lập văn phòng khu vực tại Singapore để quản lý hoạt động kinh doanh đang phát triển ở thị trường Đông Nam Á và Nam Á. Đến nay, thương hiệu này đã hiện diện tại các quốc gia như: Singapore, Indonesia, Malaysia, Thái Lan, Philippines, Ấn Độ và Việt Nam. 

>> Tập đoàn sơn hàng đầu Myanmar tiếp tục lựa chọn FPT

Bình An

Ý kiến

()