Chúng ta

FTI nhận giải thưởng của F-Secure

Thứ năm, 20/4/2017 | 11:14 GMT+7

Giải thưởng “Premium Partner Award FY2016” của khu vực Đông Nam Á được trao cho Công ty TNHH Một thành viên Viễn thông Quốc tế FPT (FTI), thuộc FPT Telecom vì những nỗ lực đơn vị trong quá trình tạo dựng thị trường và cung cấp sản phẩm F-Secure tới khách hàng tại Việt Nam.

Trung tuần tháng 4, tại Kuala Lumpur, hãng bảo mật F-Secure đã tổ chức sự kiện dành cho đối tác chiến lược tại khu vực Đông Nam Á - thị trường trọng điểm - với sự tham dự của các đại diện từ Singapore, Malaysia, Indonesia và Việt Nam.

Sự kiện là dịp để hãng bảo mật F-Secure chia sẻ tình hình kinh doanh và tri ân tới các đối tác tại khu vực Đông Nam Á. Với tốc độ tăng trưởng đạt mức 16% trong năm 2016 (gấp đôi tốc độ tăng trưởng toàn ngành bảo mật thế giới), sự kiện cũng là dịp để F-Secure giới thiệu sản phẩm mới cũng như tôn vinh các đối tác đã có đóng góp lớn cho kết quả kinh doanh năm vừa qua.

IMG-4609-JPG-5777-1492656381.jpg

Anh Trần Hải Dương (giữa), PTGĐ FTI nhận giải thưởng.

FTI được trao giải thưởng “Premium Partner Award FY2016” của khu vực Đông Nam cho những nỗ lực tạo dựng thị trường và cung cấp sản phẩm F-Secure tới khách hàng tại Việt Nam.

Samu Konttinen, CEO F-Secure, chia sẻ, Đông Nam Á là thị trường có tiềm năng lớn với tốc độ phát triển kinh tế cùng các mối nguy hại ngày càng gia tăng đối với khách hàng doanh nghiệp trong khu vực. “Trong năm 2017, F-Secure có kế hoạch đẩy mạnh hỗ trợ các thị trường lớn như Indonesia và Việt Nam, với việc đầu tư hỗ trợ về truyền thông, đẩy mạnh thương hiệu, chính sách hợp tác và đặc biệt là nhân sự hỗ trợ trực tiếp tại thị trường, phối hợp kinh doanh cùng đối tác”, CEO F-Secure nói và bày tỏ hy vọng hãng tiếp tục đạt được những kết quả khả quan thông qua các đối tác như FTI.

 F-Secure là tập đoàn bảo mật nổi tiếng ở châu Âu và có trụ sở chính tại Helsinki, Phần Lan - đi đầu trong lĩnh vực an toàn thông tin và bảo mật dữ liệu. Hãng cung cấp các giải pháp bảo vệ thiết bị đầu cuối, quản lý bảo mật và bảo mật mạng.

Từ năm 2016, Viễn thông Quốc tế FPT chính thức ký kết hợp tác chiến lược trở thành nhà phân phối sản phẩm, cung cấp các dịch vụ kỹ thuật về hệ thống bảo mật độc quyền của F-Secure Coporation tại Việt Nam.

>> CEO IIJ: 'Dịch vụ đám mây của FPT quy mô và chất lượng nhất Việt Nam'

Chi Vy

Ý kiến

()