Chúng ta

FPT West Japan có cơ ngơi mới

Thứ năm, 27/4/2017 | 16:04 GMT+7

Cùng với sự kiện kỷ niệm 10 năm thành lập FPT Osaka (Nhật Bản), văn phòng khang trang mà đơn vị sắp chuyển về được xem là một trong những hoạt động nhằm tập trung khai thác thị trường phía Tây.

Ngày 1/5, FPT Osaka sẽ chuyển về địa điểm mới tại địa chỉ 2-4-27, Dojima, Kita-ku Osaka-shi, Osaka, 530-0003, cách văn phòng cũ khoảng 3 km đi bộ. 

Cơ ngơi của Osaka được thuê theo hình thức "share office" có diện tích 158 m2, chia thành các không gian riêng biệt như khu văn phòng, phòng họp, phòng securities, đáp ứng chỗ ngồi cho khoảng 30 người. Văn phòng này có diện tích lớn gấp 2 lần so với nơi cũ (rộng hơn 76 m2, đáp ứng được tối đa 17 chỗ ngồi).

Văn phòng mới ngụ tại một trong những con phố trung tâm và sầm uất của thành phố. Nơi đây có mạng lưới giao thông rất thuận lợi đi tới các ga lân cận như ga Osaka, Kitashinchi, Nishi Umeda, Higashi Umeda.

41374008179-n-9886-1493278275.jpg

Chủ tịch FPT Trương Gia Bình đi thăm văn phòng mới của Osaka nhân chuyến công tác và dự lễ kỷ niệm văn phòng Osaka 10 tuổi hôm 19/4. Ảnh: FB.

Theo Giám đốc FPT West Japan Quách Liễu Hoàn, việc chuyển về văn phòng mới nằm trong hoạt động đẩy mạnh khai thác thị trường Osaka nói chung, phía Tây Nhật Bản nói riêng. FPT Japan cũng đã tăng cường tuyển dụng nhân sự và đầu tư thêm cơ sở vật chất cho văn phòng.

Văn phòng mới của Osaka.

Văn phòng mới của Osaka ngụ tại một trong những con phố trung tâm và sầm uất của thành phố .

Hiện, FPT Osaka có 12 CBNV ngồi trực tiếp tại văn phòng. Đến hết năm 2017, FPT Osaka phấn đấu hoàn thành mục tiêu tăng trưởng, trong đó không chỉ tập trung phát triển các khách hàng hiện có mà còn mở rộng và khai thác thêm các khách hàng mới, đóng góp 2 "whale hunting" (cá voi) trên tổng số 15 "cá voi" của toàn FPT Japan.

Trước đó, từ tháng 8/2016, FPT Japan đã mở văn phòng thứ 4 tại Fukuoka, nhằm phát triển khu vực phía Tây. Đây vốn là trung tâm kinh tế giao thương, với nhiều doanh nghiệp sản xuất lớn, trong đó nhiều "đại gia" đã có mối quan hệ hợp tác với FPT. Hiện, tỷ trọng doanh thu của FPT Japan tại Tokyo chiếm 90%. FPT Japan mong muốn, việc mở rộng vùng phủ lần này sẽ nâng tỷ trọng của các vùng lân cận.

Văn phòng Osaka được thành lập từ tháng 8/2007 sau hơn 2 năm "nằm vùng" của Giám đốc FPT Japan Trần Đăng Hòa (khi đó là kỹ sư cầu nối - BrSE). Anh cũng là Trưởng Văn phòng đại diện Osaka đầu tiên. Sau 10 năm phát triển, số nhân viên tại đây tăng từ 2 lên hơn 50 người, Giám đốc hiện tại là chị Quách Liễu Hoàn. Các giám đốc trước đó là anh Trần Đức Nghĩa, Nguyễn Việt Vương.

Thanh Nga

Ý kiến

()