Chúng ta

FPT USA thiết lập quan hệ với Fortune 500

Thứ sáu, 25/11/2011 | 17:07 GMT+7

Công ty FPT tại Mỹ (FPT USA) vừa tổ chức giới thiệu về Việt Nam và FPT với Bay Area Procurement Council (BAPC) tại khách sạn Four Seasons, thành phố Palo Alto, Mỹ.

Tham dự chương trình có lãnh đạo cao cấp điều hành việc mua hàng của các tập đoàn lớn như Yahoo, Adobe, Sybase, Google, Intuit, Cisco, SAP, KLA-Tencor…

Chương trình có sự tham dự của ông Bùi Thế Giang, Phó trưởng Phái đoàn Thường trực Việt Nam tại Liên hợp quốc, các đại điện về thương mại của Đại sứ quán Việt Nam ở San Francisco, các thành viên của của FPT USA ở trụ sở California và anh Hoàng Việt Anh, Giám đốc Công ty FPT châu Á - Thái Bình Dương (FAP).

Các thành viên FPT USA chụp ảnh kỷ niệm cùng khách mời. Ảnh: Q.T.

Đại sứ Bùi Thế Giang và các thành viên FPT USA chụp ảnh kỷ niệm cùng khách mời. Ảnh: Q.T.

Chương trình đã giúp cho các lãnh đạo cao cấp của các công ty thuộc Fortune 500 (500 công ty lớn nhất nước Mỹ) hiểu rõ hơn về những thế mạnh của Việt Nam, đặc biệt trong lĩnh vực CNTT và dịch vụ gia công phần mềm qua bài trình bày của Đại sứ Bùi Thế Giang và biết đến tập đoàn FPT thông qua bài giới thiệu của anh Phan Trọng Quân, GĐ Phát triển kinh doanh của FPT USA.

Đây là một trong những nỗ lực quan trọng của FPT USA để quảng bá hình ảnh Việt Nam và FPT với mục tiêu có thêm nhiều khách hàng Fortune 500 trong thời gian 5 năm tới.

Ngay trong hội thảo này, một số công ty như KLA-Tencor, Sybase đã bày tỏ quan tâm của họ trong việc chọn lựa Việt Nam cho việc gia công phần mềm.

Quỳnh Tâm

Ý kiến

()