Chúng ta

FPT Trading là nhà phân phối xuất sắc của Cisco năm thứ 3 liên tiếp

Thứ ba, 19/12/2017 | 15:06 GMT+7

Trung tâm phân phối và hỗ trợ dự án FPS (thuộc FPT Trading) vừa được Cisco vinh danh trong hạng mục Nhà phân phối có doanh số tốt nhất FY17. 

Trong khuôn khổ lễ trao giải Cisco Partner Submit 2017 diễn ra tối ngày 18/12 tại khách sạn JW Marriott - Hà Nội, FPT Trading đã “vượt mặt” các "ông lớn" khác để được xướng tên trong hạng mục Nhà phân phối có doanh số tốt nhất FY17. Đây là giải thưởng nằm trong kỳ xét giải FY17 của Cisco, bắt đầu từ 1/8/2016 đến 31/7/2017.

FPS chính thức phân phối sản phẩm Cisco từ năm 2005 và thường xuyên giữ vị trí đối tác quan trọng của Cisco. Từ năm 2015 đến nay, FPT Trading luôn giữ vững phong độ về doanh số và duy trì phong độ là nhà phân phối số 1 của Cisco tại Việt nam.

được Cisco vinh danh trong hạng mục Nhà phân phối có doanh số tốt nhất FY1

TGĐ FPT Trading Bùi Ngọc Khánh đại diện đơn vị nhận giải Nhà phân phối có doanh số tốt nhất FY17 của Cisco.

Ông Bastiaan Toeset - Phó chủ tịch Cisco khu vực Châu Á - Thái Bình Dương và Nhật Bản, chia sẻ, với mô hình lấy đối tác làm trung tâm, FPS - FPT Trading là một trong những đối tác chiến lược của Cisco tại thị trường Việt Nam. Việc trở thành Nhà phân phối có doanh số tốt nhất của Cisco trong ba năm liên tiếp là thành tích hoàn toàn xứng đáng với những đóng góp mà FPS đã và đang thực hiện. Trong tương lai, Cisco mong muốn tiếp tục đẩy mạnh những sản phẩm công nghệ vào Việt Nam nhằm giúp thúc đẩy hơn nữa sự phát triển một cách an toàn, hiệu quả và bền vững cho các doanh nghiệp.

Sản phẩm chủ lực của Cisco được phân phối thông qua FPS bao gồm các thiết bị mạng, Wi-fi router cho doanh nghiệp và gia đình, máy chủ, thiết bị bảo mật… Ngoài Cisco, FPS hiện tại còn là đối tác phân phối và hỗ trợ dự án của nhiều hãng công nghệ lớn và uy tín trên thế giới như IBM, Microsoft, Oracle, HPE, Veritas…

>> Samsung, FPT Retail và Vietnamobile liên minh 'xã hội hóa smartphone'

Hồng Nhi

Ý kiến

()