Chúng ta

FPT Trading là đối tác phân phối xuất sắc nhất của HP

Thứ bảy, 14/1/2017 | 09:37 GMT+7

Trong khuôn​ khổ sự kiện Partner Rountable của HP Enterprise (HPE) tại TP HCM ngày 9/1 vừa qua, FPT Trading đã lập cú đúp giải thưởng lớn khi là đối tác phân phối xuất sắc nhất và đối tác dịch vụ xuất sắc nhất của HP trong năm 2016.

1-620-2317-1484299876.jpg

Anh Nguyễn Ngọc Minh Huân, GĐ Trung tâm phân phối và hỗ trợ dự án FPS (thứ 3 từ trái sang), nhận giải Đối tác phân phối xuất sắc nhất 2016 từ Ban lãnh đạo của HPE.

Ở mảng phân phối, Trung tâm phân phối và hỗ trợ dự án FPS (thuộc FDC) đã nhận giải Nhà phân phối máy chủ xuất sắc nhất 2016 (Best Server Performance Distributor of FY16). Ở mảng dịch vụ, Công ty TNHH dịch vụ tin học FPT (FSC) nhận giải Đối tác dịch vụ xuất sắc nhất (Best Support Delivery Service Partner of FY2016).

Ông Loh Khai Peng, TGĐ phụ trách các nước đang phát triển của HP, cho biết, FPT Trading là đối tác tin cậy và quan trọng của HP tại Việt Nam. Với sự tăng tưởng liên tục về doanh thu và chất lượng dịch vụ cùng với sự phát triển mạnh mẽ của hạ tầng công nghệ thông tin, chắc chắn FPT Trading sẽ tiếp tục khẳng định vị trí nhà phân phối và nhà cung cấp dịch vụ số 1 của HP.

Bên cạnh đó, đại diện HP đánh giá rất cao đối tác FPT Services trong việc đồng hành cùng HP mang đến cho khách hàng những dịch vụ sau bán hàng chất lượng cao.

2-620-3351-1484299876.jpg

Anh Nguyễn Xuân Phước (áo trắng), Tổng Giám đốc FPT Services nhận giải Đối tác dịch vụ xuất sắc nhất.

Sự kiện diễn ra tại khách sạn Intercontinental với sự tham dự của hơn 100 đối tác của HPE tại Việt Nam. Chủ đề chính của sự kiện năm nay là Unveiling Opportunities for Growth (tạm dịch: Tìm kiếm cơ hội để tăng trưởng). Đại diện lãnh đạo của HP đã chia sẻ một số định hướng phát triển đối tác của công ty trong năm 2017 và tương lai của hạ tầng công nghệ thông tin trong thời đại số. 

Trung tâm phân phối và hỗ trợ dự án FPS (thuộc FDC) chính thức phân phối sản phẩm máy chủ và thiết bị mạng HP từ năm 2005. Tỷ trọng doanh số sản phẩm HPE chiếm khoảng 24% tổng doanh số của FPS trong 2016. Ngoài HPE, FPS còn phân phối sản phẩm máy chủ, thiết bị mạng, phần mềm của các hãng như Lenovo, Cisco, Microsoft, IBM…

Công ty TNHH Dịch vụ tin học FPT (FPT Services) là nhà cung cấp dịch vụ bảo hành và các dịch vụ gia tăng cho sản phẩm HPE trong hơn 20 năm qua. Ngoài HP, FPT Services còn là đối tác dịch vụ của nhiều thương hiệu lớn như: Apple, Asus, Dell, Cisco…

Thu Huyền - Lưu Vân

Ý kiến

()