Chúng ta

FPT tiếp đoàn EADS

Thứ năm, 20/9/2012 | 14:25 GMT+7

30 lãnh đạo các công ty thành viên của Tập đoàn Hàng không Vũ trụ Quốc phòng châu Âu (EADS) đã đến thăm và làm việc tại FPT trong 2 ngày 17/9 và 20/9.

Đoàn gồm lãnh đạo các công ty Airbus, Eurocopter, Cassidian, Astrium, Aerolia, Premium Aerotec... Đón tiếp đoàn có Chủ tịch HĐQT Trương Gia Bình, Giám đốc Công nghệ FPT Nguyễn Lâm Phương, GĐ Chiến lược FPT Nguyễn Hữu Thái Hòa, TGĐ FPT Software Nguyễn Thành Lâm và các lãnh đạo khác của FPT Software, FPT Trading, Học viện Lãnh đạo FPT (FLI)...

Chủ

Chủ tịch HĐQT FPT Trương Gia Bình trò chuyện cùng Phó Chủ tịch EADS Jean Michel Caldaguès. Ảnh: Tiên Long.

Trong cuộc gặp gỡ sáng 20/9, tại tòa nhà FPT Cầu Giấy, Chủ tịch FPT Trương Gia Bình đã giới thiệu với các vị lãnh đạo EADS về FPT Gene cũng như một số định hướng phát triển của tập đoàn trong thời gian tới.

Chuyến thăm của đoàn nhằm đánh giá tiềm năng của các đối tác Việt Nam, tham khảo mô hình phát triển và quản lý của FPT, đồng thời xem xét các dự án hợp tác trong lĩnh vực hàng không với FPT.

Ấn tượng với văn hóa doanh nghiệp FPT cũng như ấn tượng với sức trẻ của các Lập trình viên, ông Jean Michel Caldaguès - Phó Chủ tịch Tập đoàn kiêm Giám đốc EADS Việt Nam, cho biết: “Tôi rất ngạc nhiên bởi độ tuổi trung bình của các bạn chưa đến 28, các bạn rất trẻ. Tôi đã đến FPT nhiều lần và cho rằng chúng ta sẽ có nhiều tiềm năng để hợp tác”.

Đ

Đoàn khách EADS đã tham quan một số đơn vị phần mềm của FPT Software tại tòa nhà FPT Cầu Giấy. Ảnh: Tiên Long.

EADS (The European Aeronautic Defence and Space Company) là Tập đoàn hàng không lớn trên thế giới, chuyên sản xuất máy bay dân dụng, trực thăng, máy bay quân sự, vệ tinh...

Cẩm Anh

Ý kiến

()