Chúng ta

FPT thay miễn phí Macbook Pro lỗi phồng pin

Thứ ba, 24/4/2018 | 09:13 GMT+7

Apple vừa phát hiện một “lượng nhỏ” laptop Macbook Pro có hiện tượng phồng pin và Táo khuyết sẽ thay pin miễn phí qua các đơn vị được ủy quyền như FPT Services.

Theo đó, Apple đã công bố một chương trình thay thế pin trên toàn thế giới cho Macbook Pro 13 inch non Touch Bar (phiên bản không có Touch Bar) từ 20/4 nhưng không đưa ra lý do cụ thể. 

macbook-pro-13-late-2013-batte-8997-2831

Táo khuyết đã gửi thông tin về việc thay thế miễn phí đối với các sản phẩm Macbook Pro 13 inch non Touch Bar lỗi phồng pin tại các trung tâm bảo hành của Apple ở Việt Nam, và FPT là một trong những đối tác của họ do vậy cũng tuân thủ nội dung này. Ảnh: Mac Rumous.

Apple cho hay, các máy tính xách tay bị ảnh hưởng được sản xuất từ tháng 10/2016 đến tháng 10/2017. Người dùng có thể kiểm tra thiết bị của mình nằm trong diện thay mới hay không bằng cách vào website kiểm tra tại đây, chọn quốc gia/khu vực, nhập số serial và nhấn nút gửi. Để lấy serial, chọn logo quả táo nằm ở góc trái và bấm vào "Giới thiệu về máy Mac này".

Nếu đủ điều kiện, người dùng cần mang Macbook Pro đến Apple Store hoặc Trung tâm bảo hành uỷ quyền của Apple như FPT Services để được hỗ trợ. Tra cứu địa chỉ gần nhất tại đây.

Việc thay mới pin hoàn toàn miễn phí, những ai đã thay pin trước đó sẽ được hoàn tiền. Thời gian triển khai chương trình lên tới 5 năm sau ngày mua máy. 

Đây không phải là lần đầu Apple thay pin mới cho Macbook. Tháng 10 năm ngoái, hãng đã có động thái tương tự với MacBook Pro 15 inch Retina phát hành giữa năm 2012, đầu 2013. Việc sửa chữa miễn phí được áp dụng đối với pin bị hỏng, mòn hoặc phồng lên.

Mới đây, Táo khuyết cũng vừa thông báo Apple Watch Series 2 bị lỗi pin cũng được thay sửa miễn phí.

>> FPT Services sẽ sửa miễn phí Apple Watch thế hệ 2 bị lỗi pin

Chi Vy

Ý kiến

()