Chúng ta

FPT Telecom Vạn Bảo nhận 'mưa lời khen' từ khách hàng

Thứ bảy, 20/1/2018 | 09:52 GMT+7

Thái độ niềm nở cùng tác phong chuyên nghiệp là những ấn tượng sâu đậm mà các khách hàng có được sau khi làm việc tại quầy giao dịch của FPT Telecom số 48, Vạn Bảo (Hà Nội). Thời gian qua, VPGD Vạn Bảo liên tiếp nhận được khen tặng từ các "thượng đế".

Những phản hồi tích cực của khách hàng về trải nghiệm dịch vụ tại quầy giao dịch Vạn Bảo được gửi tới qua email, thư tay và thậm chí đăng tải trên mạng xã hội. Ngày 17/1, khách hàng là hai vợ chồng bác Hoàng Oanh và Nguyễn Xuân Sinh địa chỉ tại Kim Mã, Hà Nội đã không tiếc lời khen ngợi các nhân viên khi đến đăng ký dịch vụ Internet tại đây. Bác Oanh chia sẻ trên trang cá nhân bức cùng bức hình chụp cùng tập thể giao dịch viên nhà Cáo: "Từ bảo vệ đến giao dịch viên đều lịch thiệp, giải thích chu đáo, làm việc nhanh chóng khiến chúng tôi rất hài lòng". Cuối dòng chia sẻ, bác Oanh đã gửi lời chúc thành công đến tập thể nhân viên công ty.

26982133-1973579309323698-3153-2712-8893

Bác Hoàng Anh và chồng là bác Nguyễn Xuân Sinh chụp ảnh cùng các giao dịch viên chi nhánh Vạn Bảo

Trong khi đó, khách hàng Lê Văn Phú và Văn Hà đã bày tỏ sự hài lòng với dịch vụ của FPT Telecom bằng những bức thư tay sau khi nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình của đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt tình và chu đáo. Các khách hàng đều bày tỏ mong muốn công ty sẽ tiếp tục duy trì và phát huy tinh thần phục vụ khách hàng tận tâm như hiện nay.

181vanbao3-copy-1873-1516332123.jpg

Những lời phản hồi tích cực về nhân viên quầy Vạn Bảo của khách hàng Lê Văn Phú.

181vanbao4-4373-1516332123.jpg

Khách hàng Văn Hà ghi nhận ấn tượng tốt đẹp với trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời với sự hỗ trợ của nhân viên quầy giao dịch Vạn Bảo.

Chị Hồ Mai Linh, Trưởng VPGD Vạn Bảo, bày tỏ những phản hồi tích cực của khách hàng cũng là nguồn động lực to lớn để chị và tập thể CBNV làm việc tại đây cố gắng nỗ lực nhiều hơn nữa. 

"Khó khăn lớn nhất của chúng tôi là phòng giao dịch hay phải luân chuyển nhân sự. Vì lẽ đó mà chúng tôi luôn phải tạo môi trường làm việc thân thiện đối với các bạn mới để phục vụ mục tiêu chăm sóc khách hàng một cách tốt nhất", chị Linh chia sẻ. Chị Linh cũng nhận định để làm khách hàng hài lòng là nhiệm vụ của đội giao dịch viên nhưng để được khách hàng nhìn nhận và đánh giá tích cực thì đó là cả một quá trình và là sự thành công của tập thể.

Chi nhánh Vạn Bảo thậm chí còn nhận được một bài thơ cảm ơn từ khách hàng Tạ Xuân Minh: "Xinh tươi như những bông hồng; Nhân viên vui vẻ nhận đồng tiền trao; Tình cảm thấm đẫm biết bao; Đường truyền quá tốt ôi sao tuyệt vời; Vui vui tôi gửi đôi lời; Bay đi lời chúc một trời bình yên". Đây là lời cảm ơn của khách hàng cho chất lượng phục vụ của nhà Viễn thông.

Trong 2 năm trở lại đây, nhờ hướng trọng tâm vào nâng cao chất lượng phục vụ với phương châm "Dịch vụ thông minh, tận tình vì bạn" cùng việc chuẩn hóa hình ảnh, tác phong giao tiếp tại toàn bộ hệ thống quầy giao dịch toàn quốc, FPT Telecom ngày càng nhận được sự tin tưởng và yêu mến của hàng triệu khách hàng. Những phản hồi tích cực của khách hàng chính là động lực khích lệ tinh thần để các CBNV FPT Telecom không ngừng nỗ lực cải thiện công tác phục vụ và chất lượng dịch vụ khách hàng.

Theo Fox News

Ý kiến

()