Chúng ta

FPT Telecom và FPT Retail tổ chức 'Ngày hội tuyển dụng'

Thứ ba, 6/5/2014 | 15:59 GMT+7

Hàng nghìn vị trí công việc hấp dẫn dành cho các ứng viên tiềm năng sẽ có trong “Ngày hội việc làm" được diễn ra từ 8h đến 14h ngày 11/5 tại sảnh tòa nhà FPT, Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội.
> FPT Telecom chuẩn hóa hình ảnh chuyên nghiệp với khách hàng

Là nhà cung cấp dịch vụ viễn thông và bán lẻ kỹ thuật số với sự hiện diện ở hầu hết tỉnh thành trên cả nước, hằng năm, FPT Telecom và FPT Retail tạo ra hàng trăm vị trí công việc với hàng nghìn chỉ tiêu tuyển dụng cho nguồn nhân lực từ lao động phổ thông đến lao động có trình độ chuyên môn cao.

a

"Ngày hội việc làm" được tổ chức từ 9h đến 14h ngày 11/5 tại tòa nhà FPT, Cầu Giấy, Hà Nội.

Tiếp tục đà tăng trưởng ấn tượng và để đáp ứng nguồn nhân lực cho mục tiêu phát triển năm 2014, hai đơn vị đang có nhu cầu tuyển dụng hàng nghìn vị trí tại khu vực Hà Nội. 

Theo đó, FPT Telecom cần tuyển nhân viên kinh doanh dịch vụ viễn thông và kỹ thuật viên hỗ trợ qua điện thoại. FPT Retail sẽ tìm kiếm ứng viên tiềm năng cho các vị trí: Quản lý cửa hàng, tư vấn bán hàng, hỗ trợ kỹ thuật, chuyên doanh phụ kiện, kế toán bán hàng, quản lý kho, tư vấn dịch vụ, sale online, thực tập viên.

Các ứng viên đăng ký tham gia chương trình sẽ được tư vấn tuyển dụng, phỏng vấn trực tiếp, đặc biệt là được chia sẻ thông tin về công việc, chế độ đãi ngộ, cơ hội phát triển cũng như môi trường làm việc tại FPT Telecom và FPT Retail. Ngoài ra, ứng viên còn được tham gia những trò chơi vui nhộn để tìm hiểu về FPT nói chung và hai công ty nói riêng.

Tham dự ngày hội có anh Nguyễn Quốc Chư - Trưởng phòng Tuyển dụng FPT Telecom, chị Đỗ Ngọc Diệp - Phó Giám đốc Nhân sự FPT Retail, cùng các cán bộ nhân sự, cán bộ tuyển dụng và người phụ trách các đơn vị kinh doanh.

Xem thêm thông tin chi tiết các vị trí tuyển dụng của của hai đơn vị tại đây.

Nguyễn Nhàn

Ý kiến

()