Chúng ta

FPT Telecom thi đua phát triển thuê bao

Thứ sáu, 1/3/2013 | 16:58 GMT+7

PTGĐ FPT Telecom Nguyễn Hoàng Linh cho biết, trong tháng 2, các chi nhánh đều phát triển thuê bao đạt 70% so với tháng trước, thậm chí nhiều chi nhánh đạt trên 80%.
> FPT Telecom Sóc Trăng cán đích sớm

Nhằm khuyến khích các đơn vị tăng tốc ngay từ những ngày đầu năm, Ban Tổng GĐ FPT Telecom đưa ra chương trình thi đua với những phần thưởng hấp dẫn. Theo đó, trong tháng 2, nếu chi nhánh nào hoàn thành từ 70% trở lên chỉ tiêu phát triển thuê bao so với tháng 1 sẽ được nhận thưởng. Riêng các đơn vị đạt dưới 50% sẽ bị phạt.

Các chi nhánh đã nỗ lực hoàn thành chỉ tiêu Ban TGĐ FPT Telecom đề ra. Ảnh: Thanh Tùng.

Các chi nhánh đã nỗ lực hoàn thành chỉ tiêu Ban TGĐ FPT Telecom đề ra. Ảnh: Thanh Tùng.

Anh Linh cho hay, FPT Telecom đặt ra chương trình thi đua này nhằm “phá dớp” phát triển thuê bao trong những tháng sau Tết Nguyên đán đạt thấp trước đó. Thường các tháng sau Tết bị ảnh hưởng bởi thời gian làm việc ngắn (số ngày nghỉ dài) và nhân sự ở các tỉnh quay lại làm việc không đúng thời gian.

Tiếp nối đà tăng trưởng và sau một tháng “chạy” tích cực, hầu hết các chi nhánh FPT Telecom đều hoàn thành chỉ tiêu. “Kết quả này đến không phải do chính sách thưởng mà do niềm tin của CBNV ‘phải đạt được kế hoạch'”, anh Linh khẳng định và đánh giá cao việc hợp lực giữa các bộ phận kinh doanh và ban chức năng để chương trình diễn ra thành công.

“Tôi hài lòng với kết quả và nỗ lực phi thường của toàn thể CBNV công ty”, anh nói và mong các đơn vị tiếp tục giữ tốc độ này trong các tháng kinh doanh tiếp theo.

Triệu Mẫn

Ý kiến

()